Chủ Nhật, 9 tháng 5, 2010

Vòng Xoáy Cảm Xúc

Một lần ngọt ngào, trăm lần yêu, đó là cảm xúc bạn và chồng cảm nhận được khi cùng nhau lên đỉnh. Thế nhưng, nếu được hỏi "Cảm giác và quá trình đó diễn ra như thế nào?", rất ít cặp có thể hình dung lại một cách rõ ràng về những giây phút ngọt ngào bên nhau. Thế bạn đã để vụt mất chuyến đi tuyệt vời đến thế giới cảm xúc trong cuộc đời. Bạn có biết trong quá trình "lên đỉnh", từng cen-ti-mét cơ thể đều tỏa ra năng lực siêu phàm?

Giai đoạn 1: Tạo đà
- Bước vào giai đoạn này, các cơ trên cơ thể săn lại, tim đập nhanh, hơi thở cũng dồn dập hơn.
- Lúc này, da ửng hồng, máu dồn xuống phần hông, kích thích khu vực trung tâm.
- Ngực của người phụ nữ trở nên căng tròn hơn bình thường. Chất bôi trơn được tiết ra, sẵn sàng đón nhận sự tiếp xúc.
- Thông thường, giai đoạn này kéo dài trong vòng vài phút. Tuy nhiên, cũng có khi nó kéo dài vài tiếng đồng hồ, tùy vào những cặp vợ chồng.
Một số ông chồng thường nôn nóng, bỏ qua giai đoạn tạo đà. Sau đó, họ lại quay sang trách ngược vợ cứng như khúc củi. Điều này khiến phụ nữ có cảm giác tủi thân. Vốn nhạy cảm và cầu toàn, không thể quen được cách quan hệ "mì ăn liền". Chính vì thế, họ sẽ có cảm giác bị xem thường.

Giai đoạn 2: Chạy nước rút
- Bước vào giai đoạn này, cơ thể có những thay đổi như ở giai đoạn đầu nhưng biểu hiện rõ nét hơn.
- Cơ thể người phụ nữ trở nên nhạy cảm với những tiếp xúc của người bạn đời. Họ bắt đầu phối hợp nhịp nhàng hơn.
- Hơi thở, nhịp tim và áp lực máu tiếp tục tăng cao. Sự co thắt cơ có thể xuất hiện ở bàn chân, mặt và bàn tay.
- Lúc này, toàn bộ cơ thể của cả hai căng ra. Họ có cảm giác từng mạch máu phồng lên. Độ nhạy cảm giai đoạn này đạt mức tuyệt đối, giúp người phụ nữ cảm nhận được từng cử chỉ yêu thương nhỏ nhất của bạn đời.
- Vì tất cả các giác quan được huy động triệt để nên phụ nữ rát khao khát được nghe những lời yêu thương ngọt ngào của người bạn đời. Nếu các ông chồng cứ tiến tới, cuộc vui sẻ giảm đi phần nào hương vị hạnh phúc.

Giai đoạn 3: Về đích
- Đây là giai đoạn mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng muốn đạt đến. Điều đáng tiếc là thời khắc ngọt ngào này không kéo dài lâu. Thông thường, bạn chỉ có thể "trên đỉnh" trong vòng vài giây.
- Trên cơ thể phụ nữ diễn ra sự co cơ không kiểm soát. Áp lực máu, nhịp tim và hơi thở đạt đến tốc độ tối đa. Đây cũng là giai đoạn xuất hiện các cơn co thắt ở chân và "máy chuyên biệt" của nữ.
- Điều tuyệt vời nhất là cả hai sẽ có cảm giác hoàn toàn tan chảy vào nhau và hòa hợp tuyệt đối. Không còn anh ấy, không còn tôi, chỉ có chúng ta.
- Bạn sẽ có cảm giác đôi chân hụt hẫng. Một số người còn bất chợt mỉm cười trong vô thức.

Giai đoạn 4: Tạm nghỉ
- Bước vào giai đoạn này, cơ thể bắt đầu nhịp sinh học bình thường. Các cơ quan trong cơ thể nam và nữ trở lại kích thước bình thường.
- Áp suất máu trong cơ thể cũng dịu dần, không đổ về "vị trí trung tâm" nữa.
- Một số phụ nữ có thể đạt khoái cảm nhiều lần nếu tiếp tục được kích thích sau lần lên đỉnh đầu tiên. Ngoài ra, ở giai đoạn nghỉ ngơi, cơ thể con người sẽ quay lại bước tạo đà và tiếp tục leo lên đỉnh nếu được người bạn đời kích thích.

Không có nhận xét nào: