Thứ Tư, 26 tháng 5, 2010

Để anh ấy "nghiện vợ"

Hôn nhân sẽ không là dấu chấm hết cho tình yêu nếu bạn biết cách khởi động. Phụ nữ thường đo tình yêu qua trạng thái "cần vợ" của các ông chồng. Chính vì thế, không ít người vợ cho rằng sau khi kết hôn, người chồng không còn mê vợ như trước nữa. Thật ra, nguyên nhân chính là do bạn không biết cách để anh ấy mong bạn suốt ngày đấy thôi!

- "Dậy nào, anh yêu!" Thay vì dùng chuông báo thức hoặc vỗ vai anh ấy, bạn có thể dùng những cách êm ái hơn. Ví dụ như hôn khắp mặt, dùng tay vuốt tóc hoặc gãi lưng. Bạn cũng có thể thể cù lét hoặc cắn nhẹ tai anh ấy. Theo cách chuyên gia tâm lý, cách đụng chạm đầu ngày giúp hâm nóng sự gần gũi và cảm xúc anh ấy dành cho bạn.
- Nụ hôn tạm biệt. Theo chuyên gia tình dục Gabrielle Morrissey, nụ hôn tạm biệt buổi sáng giống như sự liên kết bên ngoài phòng ngủ. Anh ấy sẽ muốn về nhà sớm để tiếp tục sự khởi đầu do bạn khởi xướng. Một buổi sáng nào đó, hãy bất ngờ ôm chặt anh ấy và đặt nụ hôn nóng bỏng lên môi chồng.
- "Em luôn đam mên anh!" Một lời khen qua e-mail có thể nhắc nhở chồng về phút nóng bỏng bên vợ. Sự tự tin của anh ấy sẽ tăng khi nghe vợ khen về bờ vai rắn chắc. Xúc cảm càng tăng theo cấp số nhân.

Không có nhận xét nào: