Chủ Nhật, 9 tháng 5, 2010

14 "điều răn" cho phụ nữ

Trước khi khám phá chuyện vợ chồng, mỗi phụ nữ cần trang bị những kiến thức cần thiết

Kiến thức về quan hệ sinh lý vợ chồng rất rộng lớn. Nếu không trang bị trước, bạn có thể "chết đuối" giữa nhiều nguồn chỉ dẫn. Với các bí quyết dưới đây, chúng ta có thể vượt biển bằng kinh nghiệm tuyệt vời nhất.

1. Mỗi phụ nữ đều có tư thế khiến họ thoải mái. Hãy thử nghiệm tư thế mới, tận dụng thời gian bên nhau. Nếu không, bạn có thể nghiên cứu và ghi nhớ những điều thích hợp với mình.
2. Đừng hy sinh: Vì muốn chồng vui, nhiều người đi vá tầng sinh môn, giải phẫu thẩm mỹ để có vóc dáng như ý. Đó là sự hy sinh dại dột. Bạn có bao giờ thấy các ông bận tâm đến chuyện hút mỡ, căng cơ để làm vừa lòng vợ? Tuổi tác không bào mòn đam mê tình yêu nếu người chồng thật sự yêu vợ. Điều bạn cần là tập thể dục để giữ sức khỏe và luôn vui vẻ, tự tin.
3. Vùng tam giác có hình dạng không bình thương. Điều này không có nghĩa bạn mắc bệnh. Đừng quá lo lắng, mất tự tin khi gần ông xã.
4. Tình dục là cách người ấy thể hiện tình yêu. Nhiều Adam không giỏi ăn nói. Cách hiệu quả nhất để anh ấy chuyển tải thông điệp yêu thương đến người phụ nữ là... cùng nhau vào phòng.
5. Vệ sinh sau khi quan hệ là điều rất cần thiết. Tại sao ư? Đó là cách tốt nhất giúp bạn phòng nhiễm trùng đường tiểu.
6. Đừng chuẩn bị quá lâu vì khi bạn lên giường, anh ấy có thể đã ngủ quên. Chờ đợi lâu sẽ làm chồng giảm ham muốn. Hormone gây buồn ngủ được tiết ra và thế là xôi hỏng bỏng không.
7. Việc nhắc nhở anh dùng bao cao su không có gì sai trái. Sự công bằng, dân chủ trong việc kế hoạch hóa gia đình là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần làm. Từ những ngày đầu, cả hai phải thỏa thuận về cách ngừa thai. Nếu không hợp hoặc quên uống thuốc, bạn có thể nhắc ông xã dùng bao cao su.
8. Đừng nghĩ người khác có đời sống tình dục tốt hơn mình. Không có tiêu chuẩn nào xác định sự lành mạnh trong cuộc sống gối chăn. Điều duy nhất bạn nên tự hỏi là có hài lòng, thỏa mãn đời sống sinh lý của mình hay không.
9. Học cách từ chối: Một vài đêm không gần gũi không có nghĩa là chuyện vợ chồng có vấn đề. Từ chối một cách khéo léo giúp bạn giữ lửa trong lòng anh ấy. Ngược lại, nếu cứ nhắm mắt chiều chồng, bạn chỉ khiến cả hai thêm bực mình, gượng ép.
10. Thỉnh thoảng nên đổi vị trí. Việc thay đổi khung cảnh có tác dụng thúc đẩy những cảm hứng mới. Đừng giữ cảnh "10 năm vẫn chỉ là giường".
11. Lên kế hoạch chu đáo tốt hơn là tự phát. Khi được chuẩn bị kỹ, cả hai sẽ có nhiều cơ hội để đưa nhau vào vũ điệu đam mê.
12. Không nhất thiết phải lạ mới tài giỏi. Thỉnh thoảng, bạn có thể tạo ra sự phá cách nhưng đừng quá khích. Hãy thăm dò xem sự đổi mới của mình có làm anh ấy thích thú, hưởng ứng hay không.
13. Xem xét cách thức ngừa thai. Sau khi dùng phương pháp kế hoạch trong thời gian dài, bạn nên kiểm tra lại. Thói quen sống sẽ thay đổi theo thời gian. Biện pháp cũ liệu có còn thích hợp hay không?
14. Có thể sống thử trước hôn nhân. Tuy nhiên, đó phải là quyết định chín chắn chứ không chỉ vì "lỡ trao thân" hoặc "dù sao cũng đã gần nhau"... Sau một chữ "lỡ", bạn cần suy nghĩ cẩn thận hơn về mối quan hệ của mình, từ đó xác định đâu là lối đi đúng nhất.

Không có nhận xét nào: