Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Thăng hoa cùng âm nhạc

Âm nhạc cũng có những tác động tích cực đối với hoạt động tình dục nếu bạn biết áp dụng đúng cách. Từ xa xưa, con người đã biết âm nhạc có tác dụng tạo sự bình an cho tâm hồn, mang đến sự sảng khoái cho cuộc sống và đặc biệt làm giảm bớt áp lực của công việc. Thế nhưng, liệu bạn có biết âm nhạc còn ẩn chứa một khả năng kỳ diệu trong việc nâng cao cảm xúc khi gần gũi vợ chồng?

ÂM NHẠC LUÔN CHỨA ĐỰNG NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU
Đối với quan hệ vợ chồng, âm nhạc được xem như một trong những loại "thuốc kích thích" có tác dụng hữu ích nhất. Âm nhạc còn có khả năng tạo ra những trạng thái tinh thần khác nhau. Khi nghe một bản nhạc, bạn có thể được kích thích, gợi nhớ kỷ niệm cũ hoặc hình ảnh của những lần gần gũi trước và âm thanh của riêng hai người. Tất cả ký ức đó sẽ kích thích, giúp cơ thể tiết ra một chất có tác dụng điều trị bệnh liệt dương và lãnh cảm. Không chỉ thế, sự bay bổng, cuồng nhiệt, mãnh liệt của những xúc cảm va chạm cũng được âm nhạc lưu giữ và biến hóa. Bạn sẽ "lên đỉnh" nhanh hơn. Tuy vậy, để có thể đạt đến ngưỡng thăng hoa cảm xúc cùng âm nhạc, bản thân người vợ, người chồng phải tìm hiểu cặn kẽ và chọn những thể loại âm nhạc phù hợp với cả hai người nhất.

"VIAGRA ÂM NHẠC NÀO THÍCH HỢP VỚI VỢ CHỒNG BẠN?
Nhạc không lời: Có hai loại:
Nhạc giao hưởng với nhiều nhạc cụ kén chọn người nghe có khả năng gợi nhiều ký ức đẹp, đặc biệt là đối với những cặp yêu nhau trong thời gian dài và đã cùng nhau chia sẻ những kỷ niểm đẹp. Chính điều này gợi lên cho cả hai hồi ức về giây phút "lên đỉnh" trong quá khứ, đồng thời kích thích bản năng tiềm ẩn trong mỗi cá nhân.
Nhạc độc tấu tạo cảm giác dịu nhẹ, thú vị phù hợp trong phòng ngủ, nhất là với những đôi yêu thích sự lãng mạn. Một bản nhạc được viết nên bằng tiếng trầm lắng của đan dương cầm, thánh thót của cây vĩ cầm... có thể mang đến hứng khởi bất chợt. Thể loại nhạc này còn phù hợp với người thích sự trầm lắng và khá kín đáo.

Nhạc nhẹ: Những bản balad nhẹ nhàng, đặc biệt là những bản tình ca bất hủ luôn thích hợp với đôi vợ chồng thích sự lãng mạn. Sự nhịp nhàng của bài hát khiến cả hai như đang khiêu vũ trong phòng ngủ. Loại nhạc này cũng phù hợp với những cô gái rụt rè, nhút nhát. Một bản balad với lời yêu đương nồng nàn sẽ dẫn dắt người phụ nữ trở nên mạnh dạn hơn. Đối với đàn ông, đó là sự kích thích còn hơn cả lời nói. Người thích nghe nhạc nhẹ luôn dành hết tình yêu cho bạn đời khi gần gũi.

Nhạc trẻ, có lời: thích hợp với người trẻ tuổi, năng động và thích sự khiêu khích. Phụ nữ thích nhạc trẻ có thể khác bướng bỉnh nhưng lại rất dễ làm chủ khi "lâm trận". Đối với đàn ông, anh ta có thể là người hơi nhút nhát nhưng khi "vào cuộc" lại tạo ra nhiều sự mới lạ. Lời bài hát có thể tạo cảm xúc để hai người trong cuộc mạnh dạn, sáng tạo ở "khúc dạo đầu" hơn.

Nhạc rock: Được xem là loại nhạc của sự bùng nổ và hoàn toàn không thích hợp trong phòng ngủ của lứa đôi. Thể loại âm nhạc này thích hợp với những người có sở thích hơi... kỳ quái trong chuyện chăn gối. Ngoài ra, nó kích thích những người quan hệ với nhau chỉ vì đam mê thể xác chứ không có tình yêu.

Không có nhận xét nào: