Thứ Hai, 17 tháng 5, 2010

Tình huống "nhạy cảm"

Gặp những tình huống "thiên thời, địa lợi, nhân hòa", "chuyện ấy" sẽ trở thành những phút giây khó quên của hai vợ chồng. Hạy hình dung cảm giác hưng phấn cũng giống như chiếc nhiệt kế. Ngày thương, mức thủy ngân chỉ có thể dân đến 39oC. Thế nhưng, khi bạn và chàng gặp những tình huống đặc biệt, nhiệt kế sẽ "sốt" đến 42oC đấy. Thử nhận diện những tình huống ấy xem nhé!

1. SAU KHI CÃI NHAU: Nửa giờ đấu khẩu quyết liệt khiến cả hai vợ chồng điều nóng máu và căng như dây đàn. Thế rồi sau đó cả hai nhận ra mình thật "quá đáng". Có thể anh ấy kéo bạn vào lòng, có thể bạn sẽ tặng cho chàng những cái hôn nóng bỏng để "xí xóa". Dù thế nào đi nữa, những cử chỉ dịu dàng lúc ấy sẽ đẩy cảm xúc dâng cao. Đây là lúc hưng phấn dễ đến nhất và cũng là cơ hội để "hòa cả làng".

2. NIỀM VUI BẤT NGỜ: Chàng vừa nhận được một công việc rất tốt với mức lương khá cao. Bạn mới phát hiện mình có baby hoặc hai vợ chồng trúng số... Tất c những tin vui ấy đều khiến cả hai chìm ngập trong cảm giác vui sướng. Bạn sẽ cảm thấy rất phấn khích và sảng khoái. "Yêu" trong tình huống này là một cách để chia sẻ niềm hạnh phúc cho nhau. Chắc chắn, hai vợ chồng sẽ có những phút giây trên thiên đường.

3. GIẢI TỎA CĂNG THẲNG: Bạn vẫn biết rằng nhưng cơn stress sẽ gặm nhấm xúc cảm. Thế nhưng, chính trong những lúc căng thẳng nhất, người ta lại rất cần được âu yếm, yêu thương. Nếu chàng đang căng thẳng, hãy xoa dịu anh ấy bằng những nụ hôn. Sẽ có lúc, bạn nhận lại gấp đôi đấy!

4. MỘT CHÚT HỜN GHEN: Khi một trong hai người cảm thấy hơi bất an về bạn đời của mình, họ sẽ dùng "chuyện ấy" như một cách xoay chuyển cục diện. Đây là một cách nhắc nhở: "Mình thuộc về nhau và đang rất hạnh phúc". Dĩ nhiên, tình huống này chỉ xảy ra khi "nồng độ" của cơn ghen còn rất nhẹ. Còn ghen thật đấy ư? Bạn sẽ chẳng còn lòng dạ để yêu thương.

5. NGÀY THỨ 14...: Tình huống "nhạy cảm" này dành riêng cho phụ nữ. Từ tuần thứ 3 của chu kỳ kinh nguyệt, lượng hormone của phụ nữ tăng cao. Đây là thời điểm bạn cảm thấy hưng phấn nhất. Tuy nhiên, đừng quên rằng quan hệ trong thời gian này cũng rất dễ có em bé đấy nhé!

6. CHÚT XÍU HƠI MEN: Rượu bia và "chuyện phòng the" vốn "không đội trời chung". Thế nhưng, một chút hơi men sẽ làm bạn cảm thấy lâng lâng. Nếu được thêm những yếu tố ngoại cảnh hỗ trợ, chẳng hạn như hai vợ chồng vừa ăn xong bữa tối dưới ánh nến, dìu nhau đi một điệu valse và nhấp chút rượu vang, chắc chắn những gì tiếp diễn sau đó sẽ rất tuyệt.

7. XEM PHIM TÌNH CẢM: Đa phần phụ nữ không thích (hoặc ngại) xem phim sex. Một số người còn rất ác cảm với loại phim này. Thế nhưng, họ không phản đối những bộ phim tình cảm có pha vài cảnh nồng nàn, như Unfaithful chẳng hạn. Cùng nhau thưởng thức một bộ phim như thế cũng là một cách khơi nguồn cảm hứng đấy!

8. XA NHAU LÂU NGÀY: Vì lý do gì đó, hai vợ chồng bạn phải sống cách xa nhau hàng mấy trăm cây số. Bạn chỉ có thể gặp anh ấy qua điện thoại, e-mail, thư từ. Khi gặp nhau, xúc cảm như dòng sông bị chặn lại lâu ngày, nay vỡ tung thành dòng thác đam mê cuồn cuộn. Đó là dịp để cả hai bày tỏ hết nhớ nhung, thương yêu và bù đắp nhau. Hãy làm cho những phút giây tái hợp ấy trở thành khó quên.

Không có nhận xét nào: