Thứ Năm, 27 tháng 5, 2010

Tự khám phá bản thân

Trên cơ thể có rất nhiều vùng cảm giác bí ẩn. Nếu chạm đến đúng lúc, chúng sẽ cho bạn "món quà" tuyệt vời: sự thăng hoa trong chuyện ái ân.. Theo chu kỳ của mặt trăng, những vùng cảm cảm giác trên cơ thể chúng ta thay đổi. Đánh thức chúng đúng lúc, bạn và chàng sẽ hạnh phúc hơn.

BÀN TAY: Gặm nhẹ ở rìa và đầu ngón tay, mơn trớn bằng môi trên mu bàn tay sẽ đem lại nhiều cảm giác khó tả cho hai người.

TAI: Tai trái của bạn sẽ hết sức nhạy cảm từ ngày 1 đến 15 Âm lịch, từ ngày 15 trở đi là tai phải. Nam giới sẽ ngược lại.

CỔ: Phần gáy sát hai bờ vai sẽ làm nổi lên "luồng điện" kéo dài khắp người khi được hôn lên đó. Đây là phần cơ thể nhạy cảm trong suốt tháng.

MÔI: Là "đạo diễn" của bộ phim "yêu". Môi sẽ kêu gọi, rủ rê bạn và chàng. Bất cứ ngày, giờ nào, hễ môi chạm môi là... ôi tuyệt!

VAI: Từ chỏm vai lan đến phần xương đòn gánh là nơi phụ nữ thích được chạm đến từ ngày 5 đến 10 Âm lịch.

NÁCH: Đặc biệt thích âu yếm bằng... mũi, răng và cằm. Vào tuần lễ thứ ba của tháng (từ ngày 16 đến 23 Âm lịch), vị trí này không hề bị nhột khi chạm đến. Thú vị chưa!

ỨC: Vào bất cứ ngày nào trong tháng, đây là một điểm lý tưởng để bắt đầu hành trình "yêu" của bạn.

XƯƠNG SỐNG: Được gọi là "con rắn ở vườn địa đàng". Khi được mơn trớn dọc theo sống lưng vào tuần giữa tháng (từ ngày 10 đến 17), "con rắn" này sẽ dụ dỗ bạn ăn trái cấm. Dĩ nhiên là rất ngon!

BẸ SƯỜN: Vùng này hơi... chảnh, chỉ thích chạm bằng môi. Hơi thở nóng và sự ướt át của lưỡi sẽ kích thích hệ... ham muốn của bạn. Thời điểm tốt nhất: vừa xong kinh nguyệt.

RỐN XINH: Nằm ở vị trí trung tâm, "vùng đất" này sẽ tỏa sóng trong chu vi 10 ngày giữa tháng. Từ ngày 10 đến 20, hãy cùng nhau thám hiểm vùng này.

PHẦN MÔNG: Rất nhạy cảm từ ngày 10 đến 20 Âm lịch. Phần mông trái là trước rằm, phần mông phải "ưa" được chạm sau rằm. Chỉ có khe giữa mông là không... câu nệ ngày nào cả!

ĐÙI: "Tổng kho" cảm giác này có diện tích khá rộng. Các dây thần kinh ở đây tỏa ra luồng sóng hình vòng cung mỗi khi được chạm đến. Đừng léng phéng vào phần cơ thể này vào giữa tháng nếu bạn chưa chuẩn bị. Sụ nhạy cảm của nó dễ khiến bạn mất bình tĩnh đấy. Đùi chỉ "lơ là" cảm giác vào tuần trăng đầu tiên (trăng non).

KHỚP GỐI: Bạn chỉ có cảm giác thích thú từ ngày 25 đến cuối tháng. Sau đó, bạn và chàng sẽ rất nhột nếu bị chạm vào. Hãy chú ý để khỏi bị "cụt hứng" nhé!

LÒNG BÀN CHÂN: Một cái "huyệt" khá ư khó tính! Chỉ một điểm tròn to hơn đồng xu ở giữa là thích sự ve vuốt. Ngy 16 Âm lịch, khi trăng tròn, lòng bàn chân mới cởi mở tâm tình. Những ngày còn lại, đồng xu này sẵn sàng phá hủy mọi cảm giác hưng phấn của bạn nếu vô tình chạm đến. Ngay cả trong đêm trăng tròn, chỉ cần vuốt ve sai chỗ một chút, đồng xu này cũng phản lại ngay. Tốt nhất đừng dại dột "làm quen" nó. Hãy tạm quên đi!

Không có nhận xét nào: