Thứ Năm, 6 tháng 5, 2010

Bé cái lầm

Không ít bà vợ đã đánh giá, hiểu sai về "bản năng" lẫn chức năng món "vũ khí yêu đương" của chồng. Nhiều bà vợ tin rằng sự "vinh quang ban mai" của đức ông chồng chứng tỏ ông ấy "khỏe lắm". Sự hiểu lầm này đã gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho các cặp vợ chồng.

Nội công thâm hậu hay tẩu hỏa nhập ma?
Do sự "hùng hồn" của "hắn" vào mội buổi sáng, các bà vợ không thể chấp nhận được lý do "anh mệt" mà chồng đưa ra vào buổi tối! "Tại sao sáng thì "nội công thâm hậu", tối lại "tẩu hỏa nhập ma" được? Chán cơm thèm phở thì nói đại ra đi", các bà dằn dỗi. Thế nhưng họ đạ lầm. Thực chất, cấu tạo của "hắn" bao gồm một thể xốp với 3 khúc xốp hình trụ dài song song với nhau. Bên trong thể xốp này, có rất nhiều hang trống nối liền với mạch máu. Khi hang này sung huyết, "hắn" sẽ nở to và cứng. Sự "cứng" này là bản năng tự nhiên của quý ông, chẳng phải do "rèn luyện" như nhiều ông nghĩ. Trung bình, một người đàn ông đều "lên, xuống" 3-4 lần/đêm. Vào giờ đó, các bà vợ ngủ nên không thể biết! Hiện tượng "vinh quang ban mai" là do ban đêm quý ông được nghỉ ngơi, an nhàn, nên khi thức dậy tinh thần thư thái, hứng khởi, tự nhiên "nó" cũng hưng phấn theo. Mặt khác, tình trạng ứ nước cũng gây ra chuyện "hùng hồn" của "hắn". Đây hoàn toàn là hiện tượng tự nhiên, phản ứng bình thường của cơ năng sinh lý. Như ta đã biết, quan hệ gối chăn chịu ảnh hưởng rất lớn của hệ thần kinh. "Chuyện ấy" có đạt mỹ mãn hay không, rất cần đến những yếu tố kích thích của hành vi ngoại cảm. Đàn ông thần kinh yếu hơn đàn bà, vì thế khi đứng trước những kích thích, họ dễ bị hạ gục nhanh chóng. Điều này đã gây nên sự hiểu lầm rằng trong chuyện phòng the, nam giới không cần chuẩn bị gì cả, có thể lập tức vô đề. Suy nghĩ này dễ gây ra những phản ứng ảnh hưởng đến chuyện gối chăn.

Lượng "xuất quân" chứng minh điều gì?
Đâu chỉ riêng việc "hùng hồn buổi sáng", những giai đoạn tiếp theo của nó cũng bị nhiều "tội oan". Khi hai người "lên đỉnh" sẽ có hiện tượng "ra quân" ồ ạt của người chồng. Mỗi lần xuất quân có tới hàng triệu "lính có đuôi" (khoảng 3-5ml). Không ít bà vợ cho rằng, phóng tinh nhiều hay ít sẽ chứng tỏ anh ấy yêu mình ít hay nhiều. Một bác sĩ cho biết, không ít bệnh nhân than vãn với ông về chuyện họ bị vợ giận hờn, trách móc, ghen bóng ghen gió khi thấy "sao ít thế". Đừng mắng oan chồng! Lượng phóng tinh nhiều hay ít của quý ông phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Khỏe mạnh hay đau ốm? Quan hệ bao nhiêu lần trong một đêm? Muốn biết chàng yêu mình không, nên để ý thái độ hàng ngày và cả cách anh ấy "yêu" bạn, không nên chăm bẵm vào chuyện "lính của ảnh"! Việc đi ăn phở, húp trứng gà sau khi quan hệ cũng không cần thiết. Thành phần chủ yếu của tinh dịch là nước (90%), còn lại là thể đặc. Chút hao tốn này chẳng thấm vào đâu so với lượng calories ta nạp vào người mỗi ngày. Nói một cách nôm na, nó chẳng khác gì việc hỉ mũi, mà khi hỉ mũi thì có ai lo lắng hỉ nhiều hay ít?

Không có nhận xét nào: