Thứ Sáu, 7 tháng 5, 2010

Tại sao không nói?

Thật chẳng dễ dàng gì để tiết lộ với chàng những ước muốn của bạn trong chốn phòng the. Nói như thế không có nghĩa là bạn đành ấm ức buông xuôi

Phụ nữ thường cho rằng mình bị "xử ép" trong chuyện gối chăn. Mỗi khi muốn thổ lộ ước muốn thầm kín lại sợ chàng đánh giá nọ kia. Thật ra, chẳng ai cấm bạn bày tỏ nhu cầu của mình. Trái lại, anh ấy còn rất hoan nghênh vì "có hiểu thì mới đáp ứng được".

Tình huống 1: Tình cờ, bạn phát hiện rằng, khi đôi môi chàng đặt lên ngực, luồng điện cỡ 1.000W sẽ chạy khắp người. Làm thế nào để chàng phát huy ưu điểm?
Giải pháp là gì? Lần sau, khi hai vợ chồng âu yếm, bạn hãy tiết lộ: "Em thích anh hôn ở đây này" và đặt tay chàng vào "điểm nóng".
Đừng quên dùng nét mặt để biểu lộ xúc cảm mãnh liệt. Bộ não chàng sẽ "cập nhật thông tin" và điều khiển đôi môi thực hiện động tác ấy ở lần tiếp theo. Tất nhiên, chàng không nắm rõ sơ đồ "vùng nóng" trên cơ thể bạn. Nếu thích được vuốt dọc sống lưng, hãy thì thầm với anh ấy vào lúc "cao điểm" nhất. Điều đó sẽ kích thích chàng và bạn sẽ đạt được điều mình muốn dễ dàng.

Tình huống 2: Anh ấy thích kê một chiếc gối nhỏ dưới hông. Điều đó làm bạn không thoải mái.
Giải pháp là gì? Bạn chỉ cần... giấu biến chiếc gối đi. Hãy nói cho anh ấy biết cảm nghĩ, nhưng đừng quá gay gắt. Nếu không, cháng sẽ hoang mang lắm đấy!
Ngay từ khúc dạo đầu, bạn hãy "hướng dẫn" đôi tay chàng vuốt ve theo ý mình. Đừng quên phát tín hiện phản hồi khi chàng khiến bạn cảm thấy hưng phấn cực điểm.

Tình huống 3: Một vài tư thế và "kỹ thuật" của chàng khiến bạn cảm thấy hơi đau. Tuy nhiên, bạn không nói vì sợ chàng mất hứng.
Giải pháp là gì? Mỗi người có một nhu cầu khác nhau trong chuyện ái ân. Có người thích được hôn ở bàn chân, số khác lại không.
Trong trường hợp này, bạn nên nói thật cho chàng biết, nhưng cần khéo léo và tế nhị. Nhân lúc vợ chồng tâm sự vui vẻ hoặc trước khi vào cuộc, bạn có thể trách yêu: "Nếu anh như thế..., em sẽ đau đấy!". Chẳng có đức lang quân nào giận vợ vì điều đó. Trái lại, chàng sẽ "ngộ" ra vấn đề và khắc phục ngay.

Tình huống 4: Bạn đọc ở đâu đó một tư thế mới và muốn rủ chàng "đổi món". Tuy nhiên, bạn ngại nói thẳng, sợ chàng tự ái và nghĩ lung tung: "Chắc nàng chán mình lắm!".
Giải pháp là gì? Nếu chưa rõ ý tứ của chàng thế nào, sao bạn không dùng "chiêu" nửa đùa nửa thật nhỉ? Đang lúc vui vẻ, hãy nhỏ to với chàng: "Chúng mình thử làm thế này... thế này... xem. Anh có thích không?".
"Món mới" chưa "ăn" đã nghe hấp dẫn, chàng sẽ hưởng ứng nhiệt tình cho xem.

Không có nhận xét nào: