Thứ Ba, 11 tháng 5, 2010

Khám phá vùng đất M

Bạn muốn làm cho người đàn ông của mình hạnh phúc? Vậy hãy chinh phục "vùng đất lạ". Khúc dạo đầu được xem là chất xúc tác không thể thiếu để người trong cuộc chinh phục "đỉnh tình yêu". Chính vì thế, đừng nghĩ rằng chỉ có phái đẹp mới thích được bạn đời chiều chuộng. Các đấng mày râu cũng rất muốn "đổi vai" với vợ đấy. Chỉ cần nắm được những "điểm yếu" của quý ông, bạn sẽ khiến anh phải "nghiện" vợ. Vậy những điểm đó nằm ở đâu?

Vùng M ở đàn ông, mảnh đất chưa khai phá
Thật ra, phái nam không chỉ có một điểm mà sở hữu cả vùng "rực lửa". Ngay chính bản thân họ cũng không biết điều bí mật này. Chỉ đến khi bạn khám phá, anh ấy mới biết mình nhạy cảm ở điểm nào. Chính vì thế, hãy "đi đến" những vùng chính chủ nhân cũng chưa biết đến sự tồn tại của chúng. Điều này sẽ giúp bạn "làm chủ" toàn bộ cơ thể của anh ấy. Khu vực nhậy cảm này được hình thành từ 5 điểm, chia thành 3 phần và ít được phát hiện. Đó là:
- Điểm 1 nằm trên 1/3 của bắp đùi phải.
- Điểm 1' nằm đối xứng bên đùi trái.
- Điểm 2 nằm trên rốn khoảng 3 phân, lệch về bên trái một chút.
- Điểm 2' nằm đối xứng điềm 1.
- Điểm 3 nằm dưới rốn khoảng 5 phân.
Khi nối 5 điểm lại theo thứ tự 1-2-3-2'-1', bạn sẽ có một vùng hình chữ M.
Vì sao vùng này nhạy cảm hơn những phần khác của cơ thể? Lý do là những dây thần kinh ở đây đặc biệt tinh nhạy. Khi có va chạm, dây thần kinh truyền thẳng về não, chất andrenaline được tiết ra, tác động đến cảm xúc của anh ấy. Tuy nhiên, tránh tác động lên phần gần rốn nếu chưa hỏi ý kiến của anh ấy.
Trong cuộc khảo sát trên 200 nam giới trong độ tuổi từ 25-40, có đến 47,7% nam giới được hỏi đều không thích bị chạm vào nơi này. Lý do vì cảm giác nhột sẽ gây nên sự khó chịu. Ngoài ra, nên nhớ rằng tùy mỗi người, các điểm nhạy cảm này có thể xê dịch đôi chút.

Chỉ cần ta hướng về nhau
Bên cạnh đó, một số quý ông còn có các điểm "không thể cưỡng lại" khác. Chẳng hạn như khu vực thắt lưng, điểm ngay gần đốt sống cuối cùng. Khi nhận được sự va chạm ở khu vực này, cảm giác sảng khoái sẽ lan tỏa khắp vùng thắt lưng. Sau đó lan đến cả vùng M phía trước rồi đi thẳng đến não. Bên cạnh đó, vùng đáy chậu cũng là một trong các "điểm nóng". Điểm này vừa được các nhà tâm lý Mỹ phát hiện trong một cuộc nghiên cứ về chuyện gối chăn và đặt tên là điểm P. Theo nhận định, vị trí này còn "ấn tượng" hơn cả điểm G ở tuyến tiền liệt. Tuy nhiên bạn phải nhớ, quan trọng nhất là sự đồng cảm trong cuộc sống lứa đôi. Và khi tình yêu thăng hoa, tất cả những điều khác chỉa là yếu tố phụ.

Không có nhận xét nào: