Thứ Hai, 10 tháng 5, 2010

Lần đầu tiên của anh và em

Lần đầu tiên tiếp xúc với cực trái dấu, cảm giác của đàn ông và phụ nữ có giống nhau? Cùng khám phá!

Sau khi ăn trái cấm, ông Adam và bà Eva lần đầu tiên biết đến những đổi khác trên cơ thể mình. Họ đã biết xấu hổ khi nhìn thấy thân hình trần trụi của người đối diện. Không chỉ thế, họ còn nhận biết được một trong những xúc cảm quan trọng nhất của việc làm người. Sự gần gũi thể xác lần đầu tiên đã tạo nên những cơn sóng khác nhau trong lòng những người đàn ông và phụ nữ. Cơ thể họ cũng phản ứng theo nhiều cách khác nhau. Hãy thử tìm hiểu, so sánh để luôn biết cách giữ gìn hạnh phúc.

ĐOẠN KHỞI ĐẦU
Nam: Tâm lý của nam giới lúc này thường hơi e dè. Họ sợ kinh nghiệm non nớt của mình chưa đủ để làm bạn đời vui.
Nữ: Tâm trạng người nữ lúc này cũng giống người nam. Tuy nhiên, họ sợ đau nhiều hơn. Phụ nữ thường học tập kinh nghiệm của người đi trước nên mang theo những nỗi lo cố hữu.

ĐOẠN GIỮA
Nam: Theo các bác sĩ cho biết, lần đầu tiên của nam sẽ không bị đau như phụ nữ, nhưng không có nghĩa "khu vực đó" không bị tổn thương. Do lần đầu tiếp xúc, phần da bị va chạm mạnh, có thể sẽ bị chảy máu. Nếu người nữ không có cảm hứng, chất nhờn ít, người nam sẽ càng dễ đau hơn. Một số nam giới trong lần đầu quan hệ còn có hiện tượng trên bảo, dưới không nghe. Nguyên do họ sợ đủ điều. Chẳng hạn như biểu hiện không tốt, năng lực không đủ... Khi quá tập trung vào điều gì đó, bạn lại càng khó như ý. Vì vậy, hãy khắc phục tình trạng này bằng cách to không gian thật thoải mái, lãng mạn cho cả hai.
Nữ: Không có kinh nghiệm nên nữ giới cũng không biết cách từ tìm xúc cảm cho mình. Nếu người đàn ông vụng về, không biết khơi gọi cảm xúc của người bạn đời, quan hệ sẽ khó suôn sẻ. Do chưa bao giờ tiếp xúc với "vật lạ" nên chắc hẳn họ sẽ bị đau rát. Hiện tượng chảy máu do màng trinh bị rách. Thậm chí, ở một số cô gái sẽ có hiện tượng xuất huyết ồ ạt. Khi xảy ra hiện tượng trên, cách tốt nhất là ngưng quan hệ, lót băng vệ sinh thật chặt. Sau đó, kê cao phần hông lên. Nếu cần, nên đến bác sĩ phụ khoa để nhờ giúp đỡ.

ĐOẠN CUỐI
Nam: Do quá lo lắng nên trong quan hệ lần đầu, người nam thường xuất tinh sớm. Do đó, họ thường không cảm nhận được cảm xúc thật sự. Hiện tượng xuất quân nhanh ở nam giới không phải lúc nào cũng do sinh lý yếu. Đối với họ, lần đầu tiên thật không dễ kiểm soát mọi việc. Do quá hưng phấn nên họ quên mất cảm xúc của bạn đời, chỉ biết đạt khoái cảm của mình.
Nữ: Phần lớn nữ giới không đạt đỉnh điểm trong lần đầu quan hệ. Họ thường nương theo cảm xúc của người đàn ông để khám phá. Thế nhưng, đa số đều không hài lòng. Một phần củ "sự thất bại" là do tâm lý căng thẳng, bị ám ảnh bởi cảm giác sợ đau.

HẬU KẾT
Nam: Một số người nam sau lần đầu quan hệ cũng bị đau như phụ nữ. Nguyên nhân là sau khi xung trận, bộ máy bị xung huyết. Điều này đồng nghĩa với khả năng tuần hoàn máu kém. Họ sẽ cảm thấy đau đớn, khó chịu. Hiện tường này kéo dài khoảng 1-3 tiếng, sau đó sẽ trở lại bình thường.
Nữ: Đau rát vùng tam giác kéo dài khoảng 3 ngày. Để giảm đau, có thể ngâm bằng nước ấm và vệ sinh nhẹ nhàng.

Không có nhận xét nào: