Chủ Nhật, 9 tháng 5, 2010

Thật và giả

Cùng một huyền thoại về sự thăng hoa xúc cảm nhưng lại có hai cảm nhận đối lập

"Cực khoái" thường được nhắc đến trong quan hệ vợ chồng như một huyền thoại với những định nghĩa ngọt ngào: "Khoái cảm hạnh phúc", "đỉnh đam mê"... Người ta làm mọi cách để đạt đến đỉnh cao. Thế nhưng, với không ít cặp, điều này rất khó thành hiện thực. Nguyên nhân chính do bạn chưa hiểu đúng hoặc hiểu sai về khoái cảm. Có những huyền thoại là thật với người này, nhưng giả với người kia nên mỗi chuyện thường có hai mệnh đề trái ngược.

Đàn ông có thể phát hiện vợ giả vờ thỏa mãn?
Mệnh đề 1: Những quý ông giàu kinh nghiệm có thể đoán được sự đóng kịch qua nét mặt, thái độ phản ứng khác thường của vợ. Tuy nhiên, điều này không dễ phát hiện.
Mệnh đề 2: Câu lý giải này không đúng với những người ít quan tâm đến vợ, tự đắc về kinh nghiệm của bạn thân. Họ dễ bị qua mặt vì các bà vợ chỉ giả vờ hưởng ứng cho chồng vui.

Các bà vợ có khuynh hướng sướng giả trong năm đầu chung sống?
Mệnh đề 1: 70% phụ nữ thừa nhận về hạnh phúc giả của mình trong thời gian đầu. Nếu trước khi cưới, họ là những người e thẹn, khả năng đóng kịch sẽ nhiều hơn.
Mệnh đề 2: Người vợ đã chạm đến đỉnh. Tuy nhiên, do không hiểu được cảm xúc và hình dung rõ về khoái cảm nên họ cho rằng mình chưa hạnh phúc.

Mọi phụ nữ đều có thể đạt điều mong muốn?
Mệnh đề 1: Ngoại trừ một số trường hợp cực hiếm, còn lại đa số phụ nữ đều có cơ hội biết cảm giác tuyệt vời này.
Mệnh đề 2: Có những người chịu áp lực công việc, sức khỏe không tốt nên khó có thể hòa hợp, cùng chồng lên đỉnh.

Điểm G là mấu chốt để đạt được cực khoái?
Mệnh đề 1: Một số nghiên cứu cho thấy việc kích thích vào điểm G sẽ có hiệu ứng gây khoái cảm trên toàn bộ cơ thể phụ nữ. Nếu được tác động đến vị trí này, người phụ nữ dễ tìm thấy sự thỏa mãn.
Mệnh đề 2: Lý giải này sai ở một số phụ nữ. Những người này có khoái cảm nhiều hơn với các điểm khác nằm ở đáy xương chậu hoặc những vị trí sau cổ, dưới vành tai...

Phụ nữ có thể lên đỉnh mà không cần tiếp xúc gần?
Mệnh đề 1: Phái yếu ít cảm thấy như ý với những động tác va chạm bên ngoài. Họ cần sự tiếp xúc gần hơn để chạm đến điểm khoái cảm bên trong.
Mệnh đề 2: Một số người có tử huyệt trên da. Chỉ cần chạm đến vị trí này, họ sẽ "chết" ngay.

"Trên cơ" là tư thế tốt nhất giúp phụ nữ đến đích?
Mệnh đề 1: Vị trí này giúp phái yếu chủ động trong việc tìm kiếm hạnh phúc. Vì thế, họ sẽ đạt được điều mong muốn nhanh hơn.
Mệnh đề 2: Nếu không khéo, tư thế này có thể làm đau cả hai. Tùy cảm xúc của người trong cuộc mà áp dụng các tư thế khác nhau.

Không có nhận xét nào: