Thứ Ba, 18 tháng 5, 2010

Chuyện ấy mỗi tuổi mỗi khác

Nếu nắm bắt được những thay đổi trong cơ thể của đàn ông theo thời gian, bạn có thể ghìm cương một "chú ngựa non bất kham" mà cũng có thể đánh thức được một "con bò già ngái ngủ"

20 đến 30 - Hăm hở, cuồng nhiệt
Ở tuổi 20, trong đầu chàng thanh niên nào cũng đầy những ám ảnh về "chuyện ấy". Trong khi các cô gái đã nở rộ như những đóa hoa xuân duyên dáng, đầy đặn thì nhiều chàng trai vẫn phải chật vật với các vấn đề về râu, tóc và da do hormone thay đổi. Trong độ tuổi này, đàn ông luôn cảm thấy cơ thể mình rạo rực dù đã cố gắng phân chia sức vóc "bẻ gãy sừng trâu" của mình thành nhiều phần khác nhau. Sự cao hứng bột phát khi có bất cứ một cô gái đẹp nào lướt qua đã gây cản trở không ít tới hiệu quả công việc. Và khi lần đầu làm "chuyện ấy", họ hầu hết đều như kẻ khờ với vẻ lúng túng, lóng ngóng và luống cuống đến khó tin. Nhưng rồi cả cảm xúc lẫn sinh lý cũng sẽ đều đi vào lề lối. Và khi đã kiểm soát được mọi thứ, chuyện ấy với họ trở nên thật tuyệt vời. Không chỉ mang lại khoái cảm mà quan trọng hơn, nó còn giúp các chàng tự tin hơn. Và các cô gái thì thích thú hưởng thụ cả hai điều trên.

30 đến 40 - Khép mình nhưng nóng bỏng
Bước qua tuổi 30, đàn ông quen dần với mọi dạng cảm xúc. Vài năm tiếp sau, sẽ có những điều không mấy dễ chịu xảy đến với họ như sự suy giảm trong quá trình trao đổi chất và nguy hiểm hơn là cái sự "sung sướng" kia trở nên uể oải hẳn đi khi bị căng thẳng. Tuổi 30 bắt đầu ngộ ra rằng cuộc sống này chẳng cho không ai cái gì, rằng không thể vung vãi sức khỏe, hay sự nhiệt tình như hồi còn đôi mươi. Khi hiểu được cái giá phải trả, đàn ông không ai bảo ai đều thu mình lại đôi chút. Thay vì tu các loại rượu mạnh, họ bắt đầu chuyển qua uống bia hơi, bia tươi. Nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến cái chuyện kia. Thậm chí, kết quả có khi còn khả quan hơn. Họ đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm từ tuổi trẻ và vẫn còn dư sức trước khi bước sang tuổi chớm già. Nếu bạn biết yêu những gì họ có, họ sẽ là những chàng trai vàng trong chuyện ấy.

Trên 40 - Thời điểm tuyệt vời nhất
Khi bước qua tuổi 40, không chỉ chuyện ấy mà cả sự tự tin của đàn ông cũng giảm sút đi đáng kể. Không ít người bắt đầu mặc cảm với tuổi tác của mình. Ở một số đàn ông, mắt bắt đầu kém dần, đôi khi cần đeo kính khi đọc sách, răng bắt đầu yếu đi, tóc mai đã điểm sợ bạc và bụng bắt đầu tích mỡ. Và nếu không ngủ đủ 8 tiếng, một số người sẽ cảm thấy cáu kỉnh, khó chịu vô cùng. Nhưng không phải mọi thứ đều tồi tệ cả. Mặc dù, giờ đây sức khỏe trở nên yếu hơn, hưng phấn thường bị tản mát, sự nồng nhiệt, muốn có, đôi khi cần phải khởi động lâu hơn, nhưng bù lại, họ cót hừa lòng kiên nhẫn. Chính sự kiên nhẫn hơn hẳn 10 năm về trước sẽ giúp họ, vào một đêm đẹp trời nào đó, "bùng nổ". Một chút sâu sắc, một chút nhiều hơn sự ham muốn, và càng nhiều hài hước càng tốt chính là công thức chế ra loại thần dược để phụ nữ có thể đánh thức tiềm lực ở những người đàn ông đã qua tuổi 40. Nhưng quan trọng hơn hết, bạn cũng cần phải kiên nhẫn cùng họ. Nếu thông thường chỉ cần 15 phút để nhập cuộc, hãy cho họ hẳn một giờ. Và bạn sẽ thấy thời gian đó không hề uổng phí chút nào.

Không có nhận xét nào: