Thứ Hai, 28 tháng 6, 2010

"Yêu" theo nhóm máu

Bạn đã biết gì về "căn cước nhóm máu?" Sẽ rất bất ngờ khi bạn khám phá tính tình, tâm trạng và cả "gu" về chuyện gối chăn của người mình yêu. Hãy thử "bắt mạch" chàng xem! Có bốn nhóm máu chính: A, B, AB và O. Từ lâu, người ta đã nhận ra nhóm máu có ảnh hưởng không nhỏ đến một số hoạt động thuộc "phương diện quốc gia" của cơ thể như chuyển hóa, thần kinh, tâm thần...

ẢNH HƯỞNG CỦA NHÓM MÁU VÀ CHUYỆN TRÁI TIM
Dần dần, người ta còn phát hiện thêm nhiều dấu vết của nhóm máu trong một số chứng bệnh, tiên lượng điều trị bệnh, khả năng miễn dịch. Thậm chí cả thói quen ăn uống, sở thích và "gu" tình dục. Trong chuyện chăn gối người ta cũng khuyên: Ngoài chuyện "lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống", nên tìm hiểu thêm về nhóm máu để biết người ấy có hợp với mình hay không. Tuy nhiên, do "nhân vô thập toàn", mỗi nhóm máu đều có sở trường, sở đoản riêng, không hề có nhóm máu xấu, nhóm máu tốt tuyệt đối. Vì thế, "chứng minh thư nhóm máu" trong việc trao gửi tình cảm hay hôn nhân chỉ có tính tham khảo. Điều quan trọng là bạn cần phải "chỉnh sửa" cho "đôi máu cùng hợp, đôi lòng cùng ưa".

NHÓM A
Người nhóm máu A được xem là típ người có xu hướng hướng nội, bảo thu. Họ không thích sự ồn ào, ghét phô trương, phù phiếm. Về tính tình, người nhóm máu A khá nhạy cảm, hay bắt lỗi nhưng dễ tha thứ và rất "kén cá chọn canh" trong việc tìm "một nửa" của mình. Khi đã tìm được "nửa kia", người nhóm máu A sẽ chung thủy một lòng. Họ cũng rất ngọt ngào trong chuyện ái ân. Tuy nhiên, họ không thích chia sẻ tình cảm cho người khác. Chính vì thế, họ cũng rất ghen tuông.

NHÓM B
Người nhóm máu B cởi mở, linh hoạt, dễ chấp nhận, hòa đồng, nhưng có thể trở thành bốc đồng, tự cao tự đại... Típ người này dễ thu hút người khác phái. Nói cách khác, người nhóm máu B được xem là hình ảnh của... sự lang chạ. Yêu một người thuộc nhóm máu B, bạn sẽ khá thoải mái, cơm lành canh ngọt, "giường chiếu thỏa thuê", nhưng phải rất mệt mỏi, mất công sức canh chừng, "giữ của" để khỏi bị kẻ khác... chôm chỉa!

NHÓM AB
Nhóm máu AB được xem là trung gian của nhóm A và nhóm B. Những người thuộc nhóm máu này thường u buồn, vị kỷ, dễ sa vào những mối tình đơn phương. Chuyện tình yêu đã thế, tình dục càng thất thường hơn. Người nhóm máu AB khi vui thì rất "hăng hái", lúc buồn lại cứ như... bị liệt vậy. Thật khó ổn định!

NHÓM O
Người nhóm máu O thường là những người giao tế rộng vì tính tình vui vẻ, xởi lởi, dễ gần, đáng tin cậy. Duyên ăn nói của họ thuộc hàng sư phụ, có khi vượt trội đến độ ch cần mở miệng là có vài người liêu xiêu. Bề ngoài có thể hơi nông nổi nhưng thật ra người nhóm máu O khá lý trí hay tính toán. Do tính tự tôn và tự ti, trong tình yêu, người thuộc nhóm máu O thích kiểm soát và quản lý đối tượng. Cuộc sống gối chăn của típ người này khá tuyệt. Họ "biết người, biết ta", làm cho "nửa kia" hài lòng. Nếu họ yêu người nhóm máu A, sự bổ sung về tính cách sẽ khiến cả hai gắn bó thành một đôi hoàn hảo hơn các đôi khác.

Không có nhận xét nào: