Thứ Tư, 16 tháng 6, 2010

Khi bướm "yêu" hoa

Sự quyến rũ về giới tính khiến người ta ham muốn được "yêu" nhau. Thế nhưng, "yêu" trong những trường hợp nào là đúng?

"YÊU" VÌ... YÊU
Với nhửng mục đích tốt đẹp, cao cả nào mà đàn ông và phụ nữ đến với nhau?
1. Để thể hiện tình yêu và trách nhiệm: Khung trời yêu đương của bạn đang lạnh dần đi vì chàng mải mê theo đuổi việc kinh doanh. Một ngày nào đó, chợt nhìn thấy ánh mắt u buồn của vợ, chàng bỏ ngang công việc, rủ vợ đi ăn tiệm. Một ly rượu chát và khung cảnh êm đềm trên sông sẽ "hâm" lại sự ham muốn ngày nào. Chàng sẽ thể hiện tình yêu và trách nhiệm với vợ bằng những giây phút yêu đương nồng nàn.

2. Tạo thêm một tình yêu mới: Từ xưa, một số người nghĩ rằng "gần nhau" chỉ để truyền giống. Chưa chính xác! Bởi nhóc tì này sẽ thổi vào gia đình bạn sức sống mới. Đứa con chính là chất gắn kết để hai vợ chồng tô đắp lâu đài hạnh phúc của mình lộng lẫy hơn.

3. "Nóng sao là kẻ ở xa mới về!": Bạn và chàng "đò ngang cách trở" vì anh ấy đi công tác xa. Khi phu quân quay về, còn gì nồng nàn hơn? Người ta bảo: "Tân nhân không bằng một tuần ở xa" đấy bạn!

4. Để xả bớt stress: Vâng! Quan hệ gối chăn là cách chữa trị stress không gì sánh bằng. Một nụ hôn mềm mại, vòng tay siết chặt của người bạn đời sẽ làm tan biến bao mệt mỏi, lo âu. Hơn bao giờ hết, cảm giác hạnh phúc lứa đôi lúc này thật diệu kỳ.

"YÊU" VỚI Ý ĐỒ ĐEN TỐI
Khi người ta đến với nhau bởi lý do không chính đáng, chuyện gối chăn sẽ mất đi ý nghĩa.
1. Thỏa mãn khoái cảm thể xác: Một số người xem chuyện gối chăn như một cách thỏa mãn đam mê xác thịt. Không cần sự hiện hữu của tình yêu, họ cũng có thể làm "chuyện ấy". Quan hệ kiểu này sẽ hạ thấp tư cách của họ và làm tổn thương người khác.

2. Thể hiện quyền lực: Cánh mày râu luôn muốn mình là vua trong "tiểu vương quốc" của họ. Mọi thần dân đều phải nhất nhất tuân theo, bất kể chuyện gì. Khi "nhà vua" thể hiện quyền lực trong chuyện gối chăn, luôn có một "nô lệ" khóc thầm.

3. Chứng tỏ mình đã "nhớn": Các cô cậu thiếu niên thường thích "vỗ ngực xưng tên" rằng "ta đã lớn". Những con hươu trẻ này tìm cách khám phá "bản năng" để khỏi thua kém chúng bạn. Hiện nay, tỉ lệ phá thai ở độ tuổi này đang tăng rõ rệt. Vì vậy, bố mẹ cần biết cách "vẽ" để "hươu" không chạy sai đường.

4. Để trả thù: Biết mình bị cắm sừng, một số người, cả nam lẫn nữ, lao vào cuộc tình một cách hằn học. Họ "qua đường" hết người này đến người khác cho "bõ ghét". Đó là tâm lý trừng phạt. Họ không biết rằng, họ đã chà đạp lên chính bản thân mình.

Không có nhận xét nào: