Thứ Hai, 14 tháng 6, 2010

Dù khóa van, vẫn chạy tốt

Hiểu lầm về việc thắt ống dẫn tinh khiến không ít quý ông và cả phụ nữ lâm vào cảnh dở khóc dở cười, gia đình mất hạnh phúc.

NÊN NHỚ THẮT CHỨ KHÔNG TRIỆT
Theo các bác sĩ chuyên khoa kế hoạch hóa gia đình, thắt ống dẫn tinh là một phương pháp đình sản nam an toàn và hiệu quả. Thủ thuật chỉ kéo dài khoảng 10 phút và không gây đau. Các bác sĩ sẽ làm tắc hai đầu ống dẫn tinh bằng cách buộc thắt hoặt đốt điện. Tinh trùng không thể chui vào túi tinh được nữa, giống như khi khóa van nước, nước sẽ ngừng chảy khi không cần thiết. Phương pháp này ít gây biến chứng và tỉ lệ thành công khá cao. Nó hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe và chuyện quan hệ của các cặp vợ chồng. Khi tiến hành thủ thuật, các bác sĩ sẽ không đụng chạm gì đến bộ máy chính, hai viên ngọc quý của các ông. Đó là nơi có nhiệm vụ sinh tinh và sản xuất testosterone để tạo nên đặc tính sinh dục và hoạt động của giới mày râu. Chính vì vậy, phương pháp này sẽ không làm thay đổi giọng nói, cơ bắp hay râu ria như các ông thường đồn thổi về việc biến thành hoạn quan. Khi quan hệ, người chồng vẫn đạt cảm giác cực khoái và "xuất binh" tốt. Tuy nhiên, đó chỉ là đội quan ảo nên sẽ không để lại "hậu quả" cho đối phương. Trong những trường hợp cần thiết, người đàn ông vẫn có thể "thông" lại ống dẫn tinh.

VẪN LÀ ĐÀN ÔNG ĐÚNG NGHĨA
Các ông với quan niệm ích kỷ cho rằng việc sinh nở thường do phụ nữ "quản lý" nên hay né tránh hoặc đùn đẩy trách nhiệm cho người vợ. Thật ra, phái mạnh nên hiểu sau khi thắt ống dẫn tinh, họ vẫn là một người đàn ông đúng nghĩa, mạnh khỏe và cường tráng. Không chỉ thế, hành động này còn thể hiện sự yêu thương, trách nhiệm nhiệm và chia sẻ những khó khăn của các ông chồng với bạn đời. Người vợ sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc, chuyện ấy cũng bớt căng thẳng hơn. Đồng thời, thay vì sinh nhiều nhưng để... trời nuôi, nếu ít con cả hai sẽ có thời gian, điều kiện nuôi dưỡng chúng tốt hơn. Lưu ý, khi muốn vận động ông xã kế hoạch, bạn phải hiểu tâm lý của anh ấy. Nên lực lời giải thích rõ ràng hoặc nhờ bác sĩ tư vấn để cánh mày râu không cảm thấy bị tổn thương.

Không có nhận xét nào: