Thứ Hai, 21 tháng 6, 2010

Khám phá bí mật cảm xúc

Câu "Lia thia quen chậu vợ chồng quen hơi" đã được khoa học chứng minh.

Các nghiên cứu mới đấy nhất của những nhà khoa học Canada đã tiết lộ một số thông tin về việc quan hệ tình dục của vợ chồng. Theo họ, sự khoái cảm trong chuyện gối chăn cũng là một sự kết nối vô hình nhưng vô cùng bền vững. Nó khiến cho quan hệ vợ chồng được thắt chặt hơn nữa. Mỗi khi gần nhau mà đạt đến đỉnh điểm, cơ thể của cả hai người nam và nữ đều tiết ra hormone prolactin. Theo nhóm chuyên gia nghiên cứu của trường đại học Calgary ở Alberta, Canada: Prolactin giúp tái tạo các tế bào mới, ảnh hưởng đến hoạt động của não bộ. Hơn nữa, khi quan hệ, bạn sẽ quen dần và in đậm mùi của người bạn đời. Và đó cũng là lý do để vợ chồng bạn cảm thấy yêu thương và gần gũi nhau nhiều hơn.

Xúc cảm chăn gối luôn cần sự đồng điệu, nói đúng ra là cần có "kẻ tung người hứng". Nôn nóng "đốt cháy giai đoạn" thường khiến niềm vui ái ân không trọn vẹn hoặc "được chăng hay chớ".
Tầm quan trọng của "ngòi nổ": Trong tiến trình yêu đương, "khúc dạo đầu" có vai trò rất quan trọng. Nếu được quan tâm thỏa đáng, chúng sẽ biến thành một "ngòi nổ", làm bừng dậy cả "dây chuyền". Ngược lại, chính nó sẽ biến thành một "gáo nước lạnh" dội vào làm tắt ngóm mọi chuyện. Trong chuyện phòng the, người đàn ông luôn phải thể hiện vai trò "cầm cân nảy mực". Ngay cả khi các nàng là người gợi ý hay đề nghị đi nữa, họ vẫn luôn phi ngước mắt trông chừng cú gật đầu "hưởng ứng" cũng như thái độ của đức lang quân. Nếu "bóng tùng quân" chỉ đáp lời theo kiểu nghĩa vụ hoặc "đi sớm về sớm", cả hai khó đạt được sự đồng điệu trong chuyện ái ân. Đơn giản vì khi chàng đến với nàng theo kiểu "đóng thuế vụ", nhạy cảm phụ nữ sẽ khiến nàng bị ức chế tâm lý và mất luôn "hứng khởi" ban đầu.

Không có nhận xét nào: