Thứ Năm, 10 tháng 6, 2010

Ham muốn bất chợt

Cảm xúc dâng trào khi bạn và anh ấy nhìn nhau, nhưng có nhiều thứ "phá bĩnh". Phải làm thế nào? Theo nghiên cứu của các nhà tâm lý, sự ham muốn bất chợt là khoảng khắc quý giá để gia tăng men nồng của vợ chồng. Nó có tác dụng gấp mười lần so với một đêm ngọt ngào được sắp xếp. Thế nhưng, nếu cảm xúc trào dâng vào những hoàn cảnh "không thể xoay chuyển", bạn phải làm sao? Nhắm mắt nhìn cảm xúc đi qua để rồi khó chịu trong lòng hay lao vào nhau bất kể mọi thứ? Thử tham khảo những cách giải quyết dưới đây xem sao.

Khi bạn chỉ có ít phút: Anh ấy bước ra cửa đi làm và quay lại hôn tạm biệt bạn. Đột nhiên, cách anh ấy siết chặt vòng eo và ánh mắt nồng nàn khiến trái tim bạn rạo rực. Ông xã bạn cũng sững người khi nhận tín hiệu từ vợ. Làm sao đây, anh ấy sắp muộn giờ làm mất rồi?
Giải pháp: Đừng chậm trễ, hãy dùng ánh mắt để "tăng nhiệt độ". Sau đó nói vài câu ỡm ờ như: "Muộn chưa anh...?", "Tối nay em chờ anh về nhé...", "Em sẽ nhớ anh lắm...". Thêm một nụ hôn tạm biệt nữa, hai bạn sẽ đạt được cảm xúc. Lúc đó, mọi chuyện nhanh chóng xảy ra như ý bạn.

Sau một trận chiến: Bạn và chồng tranh cãi căng thẳng cao độ. Trong lúc nóng giận, bạn quyết định cấm vận, nhưng thời điểm "khó khăn" này lại rơi vào những ngày 14 đến 16 nhiều đam mê trong chu kỳ 28 ngày của phụ nữ. Bất chợt, bạn bắt gặp ánh mắt chồng cũng nồng nàn không kém.
Giải pháp: Thay vì tiếp tục giận hờn, cấm vận, bạn nên hướng cảm xúc của mình vào những ham muốn sôi nổi. Đừng ngần ngại ôm ông xã thật chặt. Anh ấy sẽ không từ chối vì biết rằng đây là lúc làm lành tốt nhất. Sau những giờ phút ngọt ngào, mọi bất hòa có thể được giải quyết đấy!

Con cái ở xung quanh: Đang cùng chồng xem tivi, đột nhiên bạn giật mình vì cái chạm nhẹ của anh ấy. Ánh mắt say đắm đủ để bạn hiểu "vấn đề". Một đêm ngọt ngo sẽ bắt đầu nếu bé cưng không vô tình trở thành "kẻ phá bĩnh", đòi mẹ cho ăn hoặc rủ bố cùng chơi.
Giải pháp: Hãy giữ nguyên ham muốn ở mức độ đó bằng cách cùng chồng đáp ứng nhu cầu của con. Thỉnh thoảng lại lén hôn hoặc chạm tay anh ấy. Sau đó, chờ bé con ngủ ngoan, hai bạn hãy đến với nhau.

Bạn không thích, nhưng sợ chồng thất vọng: Bạn nhận được tin nhắn "rủ rê" hoặc cử chỉ mời gọi của chồng nhưng cảm xúc nguội lạnh sau một ngày làm việc căng thẳng. Bạn ước gì mình đam mê thật nhiều...
Giải pháp: Hãy nhờ chồng massage. Ngoài việc giảm căng thẳng, sự đụng chạm cơ thể khi xoa bóp còn kích thích những dây thần kinh cảm giác dưới da. Sau đó tắm rửa sạch sẽ, mặc một chiếc áo ngủ gợi cảm và tự ngắm mình trong gương. Cảm giác hài lòng về mình có thể đẩy cảm xúc của bạn thăng hoa.

Không có nhận xét nào: