Thứ Hai, 28 tháng 6, 2010

Nhỏ to chuyện riêng

Bạn có thực sự hiểu rõ thế giới "yêu" của mình? Liệu nó có trùng hợp với một vài con số dưới đây? Một cuộc khảo sát được tiến hành trên Internet với 77.895 người cho thấy, phụ nữ thường dễ đạt khoái cảm hơn nam giới. Nhiều phụ nữ (có người đã 65 tuổi) cho biết, họ rất hài lòng với cuộc sống "riêng tư" của mình. Trong đó, khám phá bản thân là điều mang lại hứng thú cho phụ nữ nhiều nhất. Mời bạn cùng tham khảo vài con số về chuyện "yêu đương".

1. Thú vui trong phòng the: 80% phụ nữ công nhận chuyện vui đùa khiến giây phút gần nhau trở nên ngọt ngào, lãng mạn hơn. 100% các bà vợ cho rằng lời thì thầm, khen ngợi nhau, kể cả câu nói... nịnh bợ hơi quá đáng cũng được chấp nhận một cách vui vẻ. Tâm lý thoải mái, tươi trẻ là điều phụ nữ cảm nhận được khi bên người bạn đời.

2. Những lý do ngoại tình: Theo khảo sát, có đến 11 nguyên nhân khiến người ta ngoại tình. Đối với nam giới, nguyên nhân "ăn chả" thường xuất phát từ nhu cầu sinh lý. 48% đàn ông cho rằng họ ngoại tình vì vợ trở nên lạnh nhạt với "chuyện ấy". Chính điều đó khiến họ phải tìm kiếm người phụ nữ khác để thỏa mãn nhu cầu. 47% ngoại tình vì muốn tìm cảm giác mới lạ. Trong khi đó, lý do khiến phụ nữ "ăn nem" thường liên quan đến xúc cảm nhiều hơn. 44% tiết lộ rằng họ phản bội chồng vì bị thu hút bởi người đàn ông khác. 32% phụ nữ ngoại tình vì cảm thấy được an toàn và thỏa mãn niềm khao khát khi ở bên người tình.

3. Phụ nữ cảm thấy hài lòng với đời sống gối chăn của mình? 67% phụ nữ thổ lộ rằng họ luôn đạt đến "đỉnh". Và sự hưng phấn càng dễ đạt được hơn khi:
- Ít nhất một lần/tuần, hai vợ chồng gần gũi với nhau. Ngoài ra, phụ nữ thích thời gian vuốt ve, âu yếm chiếm khoảng nửa thời gian "gần gũi". Điều đó khiến họ dễ đạt khoái cảm hơn.
- Khám phá và áp dụng những lời khuyên dành cho đôi lứa từ sách báo.
- Cả hai phải hiểu người bạn đời của mình muốn gì và phối hợp thật nhịp nhàng, ăn ý trong lúc "bên nhau".

4. Sự e ngại về hình thể: 1/4 phụ nữ tỏ ra mất tự tin và xấu hổ về thân hình của mình. Điều đó làm cho họ không thích hoặc giảm hứng thú trong chuyện chăn gối. Trong khi đó, chỉ có 1/20 nam giới cảm thấy mất tự tin về hình thể. Điều họ lo lắng nhất là mức độ hoàn hảo của mình trong "chuyện ấy".

5. Hòa nhịp trái tim: Những cặp vợ chồng thường trao đổi về cảm giác sẽ quan hệ tình dục "dày" hơn. 97% phụ nữ lẫn nam giới cho biết, họ rất hài lòng với đời sống riêng tư của mình. Nhiều cặp vợ chồng vẫn duy trì được mật độ quan hệ dù chất lượng có giảm đôi chút. 50% các đôi vợ chồng đã ăn ở với nhau lâu dài cho biết, họ vẫn rất "mặn nồng". Cử chỉ âu yếm của họ còn nhiều hơn thủa ban đầu. 34% những cặp được khảo sát đã kết hôn 6 năm nhưng vẫn còn đam mê nhau. Khoảng 1/3 số người được hỏi đã trả lời rằng, họ vẫn yêu nhau thắm thiết sau 10-20 năm bên nhau.

6. Hãy thổ lộ cảm xúc: Những cặp ăn ý nhau trong "chuyện ấy" thường rất tự tin vào khả năng của mình cũng như người bạn đời. 80% phụ nữ cảm thấy rất thoải mái khi được người phối ngẫu hỏi rằng: "Em muốn như thế nào?" trong suốt quá trình chăn gối. Trong khi đó, con số này ở nam giới là 70%. 40% thường hỏi xem "đối tác" của mình có hài lòng với chuyện ái ân trong thời gian vừa qua hay không. 33% tiết lộ rằng họ thường gọi điện, gửi tin nhắn hoặc email cho "nửa kia" để đùa một chút về "chuyện ấy". Người càng lớn tuổi, dày kinh nghiệm càng không ngại ngần khi nói về chuyện "chăn gối" với bạn đời của mình. Họ cũng thích thử những điều mới mẻ hoặc hỏi xem đối phương thích gì.

Không có nhận xét nào: