Thứ Năm, 10 tháng 6, 2010

Nhẹ nhàng làm chàng say mê

Bí quyết để chàng phải khao khát và quyến luyến không hề khó thực hiện như phụ nữ tưởng tượng nếu phát hiện ra điều làm người ấy ngây ngất. Những điều mà Cosmopolitan đúc kết dưới đây sẽ làm bạn nhanh chóng trở thành người trong mộng của chàng.

Kích thích vị giác: Chúng ta đều biết thức ăn và sex có mối quan hệ tự nhiên với nhau. Những loại thức ăn cay, nhiều gia vị giúp cơ thể sản xuất ra những hóa chất làm tăng hưng phấn trong chuyện phòng the, đưa hai người vào những đam mê dữ dội hơn.

Dẫn dắt bằng hương thơm: Xức nước hoa vào những chỗ nhạy cảm nhất như sau tai, gáy và bụng. Như vậy chiếc mũi của anh ấy sẽ bị chìm đắm trong mùi hương ngây ngất.

Vuốt nhẹ mái tóc: Hành động đó còn nói lên rằng mái tóc của chàng đủ sức hấp dẫn với bạn. Đây cũng là khúc dạo đầu khá suôn sẻ cho những cử chỉ gần gũi, thân mật hơn.

Cho chàng dòm ngó: Không có gì phấn khích hơn hình ảnh về người đàn bà họ yêu. Để chàng được ngắm nghía bộ ngực đầy đặn lấp ló khi mặc áo hơi trễ nãi hoặc để lộ chiếc eo thon trong những chiếc áo ngắn.

Hỏi dịu dàng: Khi cảm xúc đã được đưa đẩy nó sẽ dẫn dắt hai bạn đến một đêm mặn nồng. Đừng để hành động thái quá tố cáo niềm ham muốn của bạn. Hãy nhẹ nhàng hỏi bạn tình: "Anh có biết điều gì khiến em... ? Em thích cái cách mà anh làm"

Không có nhận xét nào: