Thứ Hai, 28 tháng 6, 2010

Bắt mạch cho chàng

Không phải lúc nào anh ấy cũng đầy "lửa" và hứng khởi bên bạn. Có năm nguyên nhân thủ tiêu phong độ của chàng:

- Bị vợ cằn nhằn: Không gì khiến chàng mất hưng phấn cho bằng một bà vợ cứ lải nhải, ca cẩm hết chuyện nọ đến chuyện kia. Chỉ cần một câu than vãn không đúng lúc, bạn dập tắt "ngọn lửa" của chàng.
- Sự mệt mỏi: Thức khuya, ăn không ngon miệng khiến sức khỏe và lượng testosterone của chàng giảm sút. Anh ấy sẽ rất biết ơn nếu bạn thường xuyên tẩm bổ và nhắc nhở mỗi khi chàng làm việc quá nhiều.
- Sự chán nản: Những chuyện không hài lòng hoặc vài ý kiến bất đồng với bạn cũng có thể là nguyên nhân khiến chàng... xuôi xị. Hãy bình tĩnh và tìm cách tháo gỡ mọi khúc mắc một cách vui vẻ, nhẹ nhàng.
- Rượu và chất kích thích: Một chút rượu có thể khiến chàng "hùng dũng" như sư tử. Thế nhưng, nhiều rượu quá sẽ biến anh ấy thành... khúc gỗ, chỉ biết ngáy mà thôi. Các chất kích thích cũng có tác dụng giống như vậy. Chúng làm tăng phong độ trong thời gian mới sử dụng. Sau đó, chúng lại khiến chàng ì ra một cách khốn khổ.
- Ám ảnh bệnh tật: Trái với bề ngoài mạnh mẽ, nam giới rất hoang tưởng về bệnh tật của họ. Ví dụ: Nếu có một cái mụn ở "chỗ hiểm", anh ấy sẽ lo quáng quàng, suy diễn đủ thứ và "tịt ngòi" cho đến khi mụn lặn mất. Biết rõ nguyên nhân, giờ là lúc bạn "thắp lửa" cho chàng đấy!

Không có nhận xét nào: