Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2010

Số 5 ngọt ngào

Chỉ cần chú ý đến những con số năm dưới đây, đời sống vợ chồng của bạn sẽ không còn rắc rối. Tin không? Hôm qua, anh chạm vào bạn và thủ thỉ: "Tối nay em nhé". Bạn bận nghĩ đến đống chén bát chưa rửa nên gạt ngang: "Mệt". Những ham muốn vợ chồng như hũ gạo đầy bị dùng đến cạn đáy mà không được bổ sung. Đừng vội trách công việc hay người bạn đời. Hãy thực hiện nguyên tắc "con số năm" dưới đây, bạn sẽ không phải rơi vào trường hợp tương tự như trên.

NĂM ĐIỀU ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ KHÔNG NGỜ
- Gội đầu hoặc tắm cùng nhau. Thay vì đốt nến, cắm hoa để tạo vẻ lãng mạn tự nhiên, thỉnh thoảng, hai bạn nên chủ động kỳ cọ cơ thể cho nhau. Bạn có biết phòng tắm được xem là một trong những địa điểm gần gũi lý tưởng nhất?
- Từ chối bạn đời. Nhiều người phụ nữ chưa bao giờ nói không trước yêu cầu của bạn đời. Họ cho rằng như vậy sẽ khiến chồng vui vẻ, hài lòng. Hoàn toàn sai lầm. Đôi khi bị từ chối, đàn ông càng "say" vợ hơn. Đồng thời, bạn sẽ tránh được cảm giác không muốn nhưng phải chiều.
- Uống rượu bằng giày. Vợ của danh thủ Beckham từng bật mí: "Một buổi tối lãng mạn của vợ chồng tôi là uống champagne bằng giày...". Còn bạn, lãng mạn có phải là uống rượu chát, khiêu vũ dưới ánh nến? Bỏ cách đó đi, thử táo bạo như vợ chồng Beckham xem sao.
- Cùng nhau xem bộ phim thật nóng bỏng. Tuy nhiên, tuyệt đối không xem phi cấp ba rẻ tiền. Chúng sẽ phá hỏng cảm xúc của bạn. Chỉ nên thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật có cảnh nóng hợp lý như Tội lỗi; Sắc giới... Những bộ phim này sẽ có tác dụng bất ngờ. Bạn thử xem.
- Thuê khách sạn: Khung cảnh khác lạ, sự lén lút, hồi hộp, thậm chí ngượng ngùng sẽ giúp bạn và anh ấy có hứng khởi mới.

NĂM BƯỚC HÀN GẮN CẢM XÚC
- Không gần gũi ông xã ít nhất một tháng: Thay vì cứ quấn quýt nhau để tìm cảm xúc, bạn hãy ngừng quan hệ. Mỗi tối, hãy ôm và hôn thật sâu, sau đó cả hai cùng nằm nghe nhạc. Khi cảm xúc trào dâng, nên cố gắng kiềm chế và đi ngủ. Đó là cách trêu tức cảm xúc. Nên ẩn mình chờ thời cơ thật chín muồi.
- Thay vì mặc trang phụ̣c gợi cảm thông thường, hãy chọn chiếc sơmi của chồng. Đừng cài chiếc cúc trên cùng. Nhìn vợ trong bộ cánh quen thuộc và lạ mắt đó, anh ấy đủ... rớt tim.
- Trải giường bằng tấm drap bạn dùng trong đêm tân hôn.
- Khi đã chuẩn bị bước dạo đầu tốt, hãy cùng thử nghiệm vài tư thế mới.
- Sau phút giây thăng hoa, nên nằm yên và nhìn vào mắt bạn đời. Chỉ cần câu nói: "Em yêu anh", cảm xúc mới sẽ cuốn phăng hai bạn đi thật xa.

NĂM VẬT DỤNG KHÔNG THỂ THIẾU TRONG PHÒNG NGỦ
- Bao cao su: Đừng trung thành với loại duy nhất. Hãy thử sản phẩm có mùi, gai hoặc nhiều màu...
- Áo ngủ đủ loại: Mỗi lần diện chiếc áo ngũ mới, bạn thêm tự tin. Tất nhiên, anh ấy cũng không cảm thấy nhàm chán.
- Chất bôi trơn: Phòng khi nơi ấy đột nhiên khô hạn.
- Đĩa nhạc yêu thích để dành cho phút lãng mạn.
- Rượu vang hoặc rượu đỏ giúp tỉnh thêm say.

Không có nhận xét nào: