Thứ Hai, 14 tháng 6, 2010

Đứt dây cương

Đang "lên đỉnh", đột nhiên "dây cương" bị đứt, người đàn ông chới với, lộn nhào xuống dốc. Từ đó, họ không dám "phi nước đại" nữa...

DÂY CƯƠNG ĐỨT ANH HÙNG NGÃ NGỰA
Tình trạng "đứt dây cương" không phải là chuyện hiếm ở phái mày râu. Có người bị "đứt" ngay từ lần đầu tiên. Thế nhưng, cũng có người dù đã dày dạn trận mạc, thỉnh thoảng cũng bị "đứt" nếu "quá khích". Đặc biệt, quý ông nào sử dụng thêm nhiều "vật hỗ trợ" lại càng dễ rơi vào tình trạng này. "Dây cương" là màng da mỏng, dính vào rãnh dưới của đầu dương vật và mặt trong của bao quy đầu. Khi người đàn ông "xung trận", mảnh da này căng ra. Nơi đây tập trung rất nhiều mạch máu và các đầu tận cùng của nhiều sợ thần kinh cảm giác. Nó giúp người đàn ông cảm nhận các khoái cảm. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm cho "lớp chiến bào bên ngoài" lên xuống dễ dàng. Đồng thời, "dây cương" cũng giúp "chú chiến mã" tiến thẳng, không cong qua quẹo lại, loạng choạng mất hướng. Nó cũng giúp điều chỉnh nhịp độ của "trận chiến". Nếu các ông quá hăng hái, dây cương sẽ co, gây ra cảm giác đau, buộc "chiến binh" phải hạ tốc độ. "Dây cương" dày hay mỏng tùy theo từng người. Khi bị đứt, nó có thể tự lành, nhưng vết sẹo sẽ co lại, dây ngắn đi. Người đàn ông sẽ cảm thấy đau đớn, khó chịu khi quan hệ. Có người không thể tiếp tục, buộc phải ngừng giấc mộng yêu đương. Nếu "dây cương" chỉ được chắp vá tạm bợ hoặc tự nối sẽ rất dễ đứt lần nữa. Lần thứ hai có thể gây chảy máu và co rút nhiều hơn.

PHI NƯỚC ĐẠI CHUYỆN KHÔNG KHÓ
Tốt nhất, sau "sự cố" lần đầu tiên, các đấng mày râu cần đến cơ sở y tế để được "may vá" đàng hoàng. Khi bị đứt lần hai, nếu muốn trở lại bình thường, phải làm phẫu thuật để kéo dài "dây cương" trở lại. Tuy nhiên, điều ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng nhiều nhất chính là áp lực tâm lý của các đức lang quân. Cảm giác ám ảnh khi thấy "ngựa chiến" của mình bị biến dạng khiến các ông không dám "phi nước đại". Họ tỏ ra cẩn thận, dè dặt trong quan hệ. Người vợ sẽ cảm thấy thất vọng. Dần dần, cảm xúc phai nhật, sự cuồng nhiệt không còn. Thật ra, khi được phẫu thuật tốt, các ông vẫn có thể "phi nước đại" như thường. Tuy nhiên, cần cẩn thận chờ đến khi vết thương lành hẳn mới tiếp tục "chinh chiến".

Không có nhận xét nào: