Thứ Hai, 28 tháng 6, 2010

Màu của nàng

Màu sắc của những món "đồ nhỏ" sẽ tiết lộ tính cách "yêu" của chúng ta đấy! Tính cách và tâm trạng của người phụ nữ có liên quan nhiều đến những màu sắc mà họ thích. Lĩnh vực đồ lót cũng không ngoại lệ. Theo các chuyên gia tâm lý, khi thay đổi màu sắc của đồ lót hay áo tắm, chúng ta có thể thay đổi tâm trạng của chính mình.

MÀU TRẮNG:
Sắc trắng thường mang đến cảm giác êm dịu, ít ảnh hưởng đến tâm trạng. Tuy nhiên, màu trắng làm giảm sự năng nổ, sôi nổi bởi chính vẻ "bật sáng" của nó. Những cô gái thích đồ lót màu trắng thường trầm tính, "lạnh" trong chuyện yêu đương.

MÀU ĐEN: Những phụ nữ thiên về nội tâm, hay che giấu cảm xúc rất chuộng màu này. Màu đen đại diện cho sự bí ẩn, quyến rũ. Không chỉ có thể, nó còn giúp bạn vượt qua sự tự ti với những khiếm khuyết trên cơ thể. Nếu thường chọn màu đen, bạn "yêu" rất dữ dội, khác hẳn với bề ngoài của mình.

MÀU XÁM: Đa nghi và thiên về lý tính là đặc điểm của người "kết" màu xám. Cuộc sống của họ hơi khép kín và rất ngại trước những quyết định xốc nổi, bộp chộp. Khi "gần gũi", cô gái ưa màu xám có khuynh hướng thụ động, không tỏ ra nồng nhiệt lắm.

MÀU XANH DƯƠNG: Đây là màu yêu thích của các cô gái tính tình nhút nhát và khiêm tốn. Đa phần họ sống rất nghiêm túc, chừng mực, thận trọng, ít khi dám làm những việc mạnh bạo, liều lĩnh. Khi "yêu", các nàng cũng nhút nhát, rụt rè. Nếu người đàn ông vội vàng tấn công, họ có thể phản ứng mạnh.

MÀU XANH DA TRỜI: Đây là màu luôn được các cô gái lãng mạn lựa chọn. Vì lãng mạn nên họ đòi hỏi đối phương cũng phải "romantic" như mình. Nếu nhu cầu lãng mạn của họ được đáp ứng, cuộc sống

MÀU TÍM: Được các cô gái giàu lý trí, tốt bụng lựa chọn. Họ có vẻ bề ngoài hơi lạnh lùng, nhưng bên trong lại hết sức đa cảm và dễ mềm lòng. Đây là mẫu phụ nữ "yêu bằng tai".

MÀU XANH LỤC: Đây là màu của sự sống và thiên nhiên. Cô gái chọn sắc xanh lục thường có linh cảm rất tốt và không thích chịu ảnh hưởng của mọi người xung quanh. Đồng thời, nàng khá thận trọng khi làm quen và kết bạn. Trong chuyện phòng the, nàng có xu hướng đặt hết tình cảm vào đối phương, dịu dàng dẫn dắt xúc cảm của cả hai.

MÀU VÀNG: Là màu của những cô gái dễ thích nghi với cuộc sống và sự biến chuyển của tình yêu. Họ cởi mở, vui tươi và yêu đời. Do dễ làm quen, nói chuyện có duyên, các cô thường được mọi người yêu mến. Đặc biệt, trong chuyện yêu đương, nàng có thể "bừng cháy" bất cứ lúc nào.

MÀU NÂU: Được các cô gái tính tình kiên định lựa chọn. Họ rất quý trọng những gì mình đang có, đặc biệt là tình yêu. Do đó, trong chuyện phòng, họ thường có xu hướng "chiều" theo đối tượng, thiếu sự sáng tạo.

MÀU CAM: Dành cho những cô gái giàu trí tưởng tượng và vui tính. Khi yêu, cô nàng màu cam rất sôi nổi, có phần bốc lửa. Họ khá cởi mở và thích chia sẻ vui buồn với mọi người xung quanh.

MÀU ĐỎ: Nàng bạo dạn, nhiệt tình nhưng cũng rất nguyên tắc trong mọi mối quan hệ. Các cô rất có đầu óc lãnh đạo, sống trung thực và luôn hết mình trong mọi lĩnh vực. Nồng nhiệt trong "chuyện ấy" là những từ đàn ông thường tả về các cô gái ưa màu đỏ.

MÀU HỒNG: Được các cô gái dịu dàng, có tâm hồn bay bổng lựa chọn. Các cô hơi điệu, khá đỏng đảnh nhưng rất lạc quan, yêu đời. Khi "gần gũi", họ ưa nũng nịu một cách đáng yêu. Các nhà tâm lý học khuyên những ai hay lo lắng hãy chọn đồ lót màu nâu, người bi quan chọn màu cam, vàng. Nếu bạn nhẹ dạ, nên chọn màu xám. Màu sắc không chỉ thể hiện tính cách mà còn dẫn dắt cảm xúc cho cả hai và tạo "điểm nhấn" cho bạn. Thử xem!

Không có nhận xét nào: