Thứ Hai, 7 tháng 6, 2010

Em thật tuyệt!

Bạn có phải là người vợ ngọt ngào và nóng bỏng? Hãy khám phá và tự chấm điểm cho mình xem sao. Bạn có phải là người vợ ngọt ngào, gợi cảm trong mắt anh ấy không? Nam giới thường ít bày tỏ tình cảm của mình bằng lời nói, nhưng bạn có thể tìm hiểu cảm xúc của anh ấy qua những "dấu hiệu" riêng. Chỉ cần đạt được 6/9 điều dưới đây là bạn đã có thể tự hào khoe với bạn bè: "Với chồng, tớ là người phụ nữ number one".

1. Thái độ tuyệt vời
Có ba yếu tố giúp bạn luôn có thái độ đứng đắn khi "gần chồng", đó là kiến thức, kinh nghiệm và suy nghĩ thoáng. Kiến thức bao gồm những điều bạn cần biết về quan hệ vợ chồng. Kinh nghiệm là những việc bạn tích lũy qua cuộc sống vợ chồng. Cuối cùng, suy nghĩ thoáng là khả năng bạn cởi bỏ những ức chế và lo lắng về hình thể của mình. Nếu hội tụ 3 điều trên, cơ hội đạt 100 điểm của bạn trong mắt chồng là 85%.

2. Không ngần ngại thử điều mới lạ
Bạn thường mạnh dạn hợp tác khi ông xã đề nghị áp dụng những điều mới khám phá. Có thể ngay chính bạn cũng bất ngờ vì những biến tấu khá táo bạo này. Thế nhưng, ông xã của bạn lại rất hào hứng đấy!

3. Luôn học hỏi
Bạn nên tham khảo kinh nghiệm từ bạn bè, sách báo... để làm mới quan hệ vợ chồng và tạo hứng thú cho người bạn đời.

4. Chủ động trong các tình huống
Không cần chồng phải lên tiếng, khi cảm thấy cần thiết, bạn sẽ chủ động để anh ấy thấy sự nhiệt tình của bạn. Tuy nhiên, đôi lúc bạn biết tiết chế tình cảm của mình, trở thành cô vợ ngoan ngoãn trong vòng tay anh.

5. Đừng quên chăm sóc bề ngoài
Bạn chưa bao giờ quên nguyên tắc "đàn ông yêu bằng mắt". Thỉnh thoảng sau những giờ phút bận rộn, bạn vẫn đi spa, chăm sóc sắc đẹp. Vì thế, dù thời gian trôi qua, trong mắt anh ấy bạn vẫn là người vợ quyến rũ.

6. Làm theo bản năng
Trong những lúc "gần chồng", bạn lắng nghe trái tim hay lý trí? Nếu không nhớ rõ tiếng nói cảm xúc xuất phát từ đâu, chỉ nhớ rằng mình rất hạnh phúc, bạn là một người vợ tuyệt vời. Vì khi bên chồng, bạn phản ứng và làm theo những gì bản năng mách bảo.

7. Nói cùng ông xã
Bạn không ngại khi nói lời khen hoặc bày tỏ cảm xúc của mình với anh ấy, thật tuyệt! Theo các chuyên gia tâm lý, đàn ông đặc biệt thích nghe vợ mình thủ thỉ lời khen ngợi chồng khi "gần gũi".

8. Em thật tuyệt vời!
Bạn không cần phải đoán mò cảm xúc của chồng. Chính anh ấy đã không ít lần khen ngợi bạn bằng những lời ngọt ngào.

9. Biết cách từ chối
Lý do từ chối của bạn luôn khiến ông xã cảm thông. Nếu phải khước từ, bạn luôn kèm lời an i, vì thế anh ấy luôn được xoa dịu và không còn cảm giác bị bỏ rơi.

Không có nhận xét nào: