Thứ Tư, 2 tháng 6, 2010

Yêu nhưng đừng... yếu

Đừng để những thói quen xấu làm ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của bạn. Sau khi kết hôn, thay vì chăm sóc nhau để hoàn thiện cả về sức khỏe lẫn tinh thần, nhiều cặp vợ chồng lại nảy sinh các thói xấu. Những thói quen này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, đời sống tình cảm của họ. Dưới đây là một số thói quen có hại mà bạn nên tránh để giúp cho cuộc hôn nhân của mình ngày càng bền vững hơn. Mời bạn tham khảo!

THÓI QUEN ĂN UỐNG KHÔNG TỐT: Sau khi kết hôn, rất nhiều người ảnh hưởng cách ăn uống của bạn đời. Sự thay đổi này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe vì có một số món không tốt cho phụ nữ hoặc đàn ông. Ví dụ: Đàn ông ăn nhiều rau răm không sao, nhưng loại rau này có thể ảnh hưởng đến nội tiết tố nữ, thậm chí nó có thể sẩy thai.

MỖI NGƯỜI MỘT LY: Nhiều cặp vợ chồng trước khi "gần" nhau thường có thói quen nhấp chút rượu. Họ cho rằng việc này sẽ giúp chuyện ấy trở nên khó quên hơn. Dần dần, thiếu hơi men, họ không thể "bốc hỏa" được. Sau phút say men tình ái, cả hai ngủ khò. Khi thức giấc, họ quên tất cả sự ngọt ngào tối qua. Điều này sẽ làm chúng ta đánh mất kỷ niệm tình yêu. Ngoài ra, kế hoạch dễ "vỡ" do lúc ấy cả hai không thể kiểm soát bản thân.

KHÓI THUỐC: Khi kết hôn, bạn sẽ phải đối diện với "ống khói" của người ấy hơn 50% thời gian chung sống. Thuốc lá có thể làm phụ nữ sẩy thai, ung thư, giảm tuổi thọ... Đàn ông dễ bị liệt dương, vô sinh do hút thuốc.

QUÁ SẠCH: Sau khi "lên đỉnh", cơ thể khá yếu, nếu tiếp xúc với nước lạnh ngay sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Một số phụ nữ có thói quen vệ sinh kỹ bằng xà phòng. Điều này khiến âm đạo khô, gây khó cho lần "gần gũi" sau.

KHÔNG TẬP THỂ DỤC: "Lấy chồng (vợ) rồi cần gì tập thể dục giữ dáng nữa" là suy nghĩ của không ít người sau khi kết hôn. Thay vì phải ăn uống điều độ, tập luyện để giữ vóc dáng cân đối, cơ thể khỏe mạnh, họ lại "bỏ mặc" thân thể. Cơ thể lúc ấy sẽ không cường tráng, dẻo dai, dẫn đến năng lực, chất lượng hoạt động giảm. Từ đó, cả hai có thể đánh mất sức hấp dẫn hình thể.

"YÊU" MÀ KHÔNG CHO XUẤT QUÂN: Đó là cách kế hoạch hóa gia đình của một số người. Trong khi kiềm chế, anh ấy không thể quản lý những "chú lính" vượt rào. Kế hoạch của nhiều đôi lứa đã bị "phá sản" do cách ngừa thai này. Ngoài ra, việc "ém quân" có thể khiến cảm giác của anh ấy bị lụi tàn dần.

Không có nhận xét nào: