Thứ Năm, 3 tháng 6, 2010

Những "con sâu" trong chuyện yêu đương

Nhiều người tự dối mình rằng chuyện quan hệ vợ chồng vẫn tốt đẹp. Thế nhưng sâu thẳm bên trong, họ biết sự không hòa hợp đang len lỏi và gặm nhấm cảm xúc.

NGẠI "XUẤT CHIÊU"
Thông qua sách báo, những cuộc trao đổi kinh nghiệm với bạn bè, bạn cũng biết khá nhiều điều thú vị về "chuyện ấy" và muốn áp dụng với chàng. Tuy nhiên, vì quá hiểu tính của ông xã, bạn không dám thể hiện những điều ấy. Thứ nhất, bạn sợ mang tiếng "ăn chơi". Thứ hai, bạn lo chàng ghen bóng ghen gió, nghi ngờ này nọ. Thế là hai vợ chồng cứ "yêu" theo đúng một "kịch bản", ngày này qua ngày nọ. Dần dần, cả hai cảm thấy nhàm chán.
Giải pháp: Đừng vội tung hết "mười phần công lực". Hôm nay bạn mặc một bộ váy ngủ theo phong cách mới. Ngày mai, bạn sẽ thay đổi cách hôn. Dần dần, anh ấy sẽ quen với sự mới mẻ mà bạn mang đến cho chốn yêu đương.

THIẾU KIẾN THỨC
Do môi trường giáo dục, cách sống... bạn có những suy nghĩ khá cứng nhắc về chuyện gối chăn. Với bạn, việc tìm hiểu về chuyện phòng the là điều cấm kỵ. Chính vì thế, bạn chẳng hiểu mấy về cấu tạo, "cơ chế vận hành" của cơ thể mình và người bạn đời. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc của cả hai, bởi bạn khó lòng đạt được những phút thăng hoa cảm xúc. Thiếu kiến thc, bạn sẽ không thể nào biết cách sáng tạo. Dần dần, quan hệ vợ chồng trở nên nhạt nhẽo.
Giải pháp: Hãy cải tạo tư tưởng. Điều cần thiết là phải bổ sung những kiến thức sơ đẳng về chuyện gối chăn, cách ngừa thai... Bạn có thể tìm đọc những điều đó trong sách, tạp chí...

THỤ ĐỘNG
Lúc nào người khởi xướng chuyện "yêu" cũng là chàng. Một lần nữa, tư tưởng "cổ lỗ sỹ" rằng phụ nữ không nên chủ động lại gặm mòn cảm xúc của hai người. Nếu bạn luôn tỏ ra "lười biếng" trong "chuyện ấy", anh ấy sẽ nghĩ: "Nàng khng thích? Nàng không yêu mình? Mình không thể làm cho nàng hạnh phúc...?" Những suy nghĩ tiêu cực ấy chỉ làm cho mối quan hệ của cả hai tuột dốc nhanh hơn mà thôi.
Giải pháp: Nhìn chung, sự thụ động của bạn xuất phát từ nếp nghĩ khá xưa cũ. Đừng ngại biểu lộ tình yêu và niềm đam mê mà bạn dành cho anh ấy. Đó chính là bước đầu của sự chủ động. Hãy tự tin và mạnh dạn để thỉnh thoảng đóng vai trò "nhạc trưởng" trong bản hợp ca yêu đương. Điều đó sẽ mang lại những hiệu quả bất ngời và đáng nhớ.

QUÁ E THẸN
Khi gần gũi chồng, bạn có hàng trăm thứ vụn vặt để ngại ngùng. Bạn khăng khăng đòi tắt hết đèn trong phòng ngủ (sợ anh ấy thấy khuyết điểm). Trước khi lên giường, bạn luôn tự hỏi mình đã sạch sẽ chưa, hơi thở có thơm tho không. Với bạn, "chuyện ấy" nhất thiết phải diện ra trong "chốn riêng", các nơi khác đều "cấm kỵ". Khi sự e thẹn bao lấy cảm xúc, cả hai vợ chồng sẽ cảm thấy thật ngột ngạt và gò bó.
Giải pháp: tại sao bạn không suy nghĩ thoáng hơn? Ánh đèn mờ ảo đôi khi càng làm tăng nét quyến rũ của người phụ nữ. Mùi tự nhiên của cơ thể là mùi thơm dễ "ghiền" nhất. Thay đổi địa điểm "yêu" là một trong những cách để "hâm nóng" cảm xúc. Hãy gạt bỏ những ngại ngùng không cần thiết. Người phụ nữ mãnh liệt trong chốn phòng the là ao ước của các ông chồng đấy!

Không có nhận xét nào: