Chủ Nhật, 6 tháng 6, 2010

Bài học từ phái mạnh

Đàn ông có xu hướng tự tin và nhanh chóng vượt qua những cú sốc tình cảm. Sao bạn không học cách giải quyết của họ để luôn hạnh phúc? Chẳng phải tự nhiên đàn ông được mệnh danh là phái mạnh. Nhìn chung, họ có xu hướng mạnh mẽ, dũng cảm hơn phụ nữ mỗi khi buồn phiền. Bạn hãy học ở họ sự tự tin, mạnh mẽ để từ đó tự hào về bản thân và nhanh chóng vực mình dậy sau mỗi lần vấp ngã.

Bài học 1: Chia tay không là chấm hết
Khi thất tình, đàn ông thường hồi phục nhanh hơn phụ nữ. Họ tiếp tục tận hưởng cuộc sống cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân hoặc tìm lại thói quen trước khi có người yêu. Họ luôn hướng đến tương lai, đón nhận cơ hội đến với mình. Chia tay với các đấng mày râu là sự khởi đầu mới chứ không phải điểm kết như phụ nữ.

Bài học 2: Với anh, em không là duy nhất
Thay vì cứ ở vậy một thời gian "để tang" mối tình cũ, đàn ông sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới. Với họ, không có quy định về thời gian hàn gắn trái tim tan vỡ. Nếu gặp người thích hợp, họ sẽ không trì hoãn việc thiết lập mối quan hệ. Phái nam hướng đến ngày mai hơn là hôm qua. Họ không vì một lần thất bại mà bi quan, chán nản, từ bỏ những cơ hội khác.

Bài học 3: Đến phòng tập nào!
Phụ nữ thường thay đổi trang phục, ngoại hình để lấy lại tự tin. Họ cho rằng sẽ rũ bỏ được quá khứ khi làm như vậy. Nam giới chỉ tự tin khi cơ thể khỏe mạnh. Lúc đó, tinh thần sẽ sảng khoái và tống khứ hết cảm xúc tiêu cực. Họ lấy lại phong độ rất nhanh. Phòng tập thể hình, câu lạc bộ thể thao... là nơi đàn ông thường lui tới khi thất tình chứ không phải thẩm mỹ viện hoặc cửa hàng thời trang.

Bài học 4: Chủ động
Đàn ông thường là người làm quen trước. Vậy sao bạn không tự tạo cơ hội cho mình? Ví dụ, trong nhà hàng, có một chàng trai cuốn hút bạn. Thử nhờ bồi bàn mang cho anh ly rượu vang. Khi anh hướng mắt về phía bạn, hãy làm động tác nâng ly từ xa. Bạn sẽ để lại ấn tượng mạnh đấy.

Bài học 5: Tin vào giá trị bản thân
Sau mỗi lần tan vỡ, phụ nữ thường tự than trách: "Chắc chắn mình có gì đó không tốt". Còn cánh đàn ông lại nghĩ khác: "Tại sao cô ấy lại không thích mình? Cô ấy làm sao vậy nhỉ?". Họ cho rằng vấn đề nằm ở đối phương chứ không phải bản thân mình. Chàng nghĩ: "Chia tay với anh là thiệt thòi cho em". Đàn ông luôn tin vào chân giá trị của chính mình.

Không có nhận xét nào: