Thứ Ba, 15 tháng 6, 2010

8 thời khắc tuyệt vời

Tận dụng thời điểm "thiên thời, địa lợi, nhân hòa", ban và anh ấy sẽ có những phút giây ngọt ngào khó quênn. Nếu ví von một cách hài hước rằng chuyện vợ chồng là... món báh pizza, thì phần lớn thời gian trong cuộc sống hôn nhân, các cặp vợ chồng thưởng thức món pizza 45.000 đồng. Thế nhưng, cũng có lúc chiếc pizza lại đáng giá đến 450.000... đồng. Điều gì tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời ấy?

- Sau chuyến công tác dài ngày: Bạn vất vả, bận rộn sau kỳ công tác để có được kết quả công việc như ý. Sự thành công giúp bạn cảm thấy vui vẻ và hưng phấn hơn. Sự thư thái cộng với cảm giác nhớ nhưng sẽ biến những phút giây "tái ngộ" của bạn và chồng thành mật ngọt.

- Tàn cuộc tranh cãi: Sau mỗi lần tranh luận, vì bất đồng quan điểm, cảm xúc của hai người sẽ dâng cao (với điều kiện chưa bùng nổ chiến tranh). Lúc này, phụ nữ thường giận dỗi và đàn ông có xu hướng làm lành. Khi ấy, nụ hôn có sức mạnh hơn ngày thường vì mang ý nghĩa hàn gắn.

- Khi nhận được một tin vui: Bạn vừa nhận quyết định thăng chức hoặt đạt được giải thưởng bất ngờ của một chương trình nào đấy. Niềm vui bất ngờ có tác dụng lớn đối với tâm trạng và sự hưng phấn của con người. Trong đầu bạn sẽ tràn đầy ước muốn được chia sẻ niềm vui với người mình yêu thương. Chúc mừng nhau bằng một nụ hôn nồng nàn bất tận, bạn sẽ khám phá rằng: "Sao hôm nay mình lại nhiều đam mê thế?"

- Sau một thời gian gặp căng thẳng, khó khăn trong công việc: Cuộc sống bộn bề những lo toan. Ngoài tài chính, bạn còn phải tự hoàn thiện mình mỗi ngày. Những điều này đôi khi làm bạn căng thẳng. Khi cuộc sống làm bạn mất thăng bằng, hãy giúp bản thân thư giãn bằng những khoảnh khắc gần gũi ngọt ngào với anh ấy. Cảm giác được âu yếm sẽ giúp bạn xóa tan đi những muộn phiền. Khi mọi căng thẳng qua đi, cơ thể của bạn và anh ấy càng nhạy cảm hơn với những cử chỉ yêu thương.

- Kỳ nghĩ đáng nhớ: Để thay đổi không khí, bạn hãy cùng người bạn đời xách vali lên đường. Ngoài việc khám phá các điểm du lịch, bạn còn tạo cảm giác sảng khoái cho cơ thể lẫn tâm hồn. Hai vợ chồng sẽ đến với nhau một cách tự nhiên nhất. Không chỉ thế, theo nhiều nghiên cứu, buổi trưa là một trong những thời khắc vàng của gối chăn. Nếu ở nhà, bạn sẽ khó tìm được một buổi trưa "riêng tư" của hai người. Ở khách sạn hay trong khu du lịch yên tĩnh, bạn không sợ hàng xóm và những cuộc gọi công việc làm gián đoạn phút giây ngọt ngào nhất.

- Khi cùng nhau xem phim hài hoặc phim tình cảm: Những hành động lãng mạn của nhân vật và câu chuyện trong phim sẽ mang đến cho bạn những xúc cảm và kích thích trí tưởng tượng. Nhu cầu được yêu thương của bạn tăng cao. Lúc này, bạn sẽ thấy mình ngọt ngào, dịu dàng hơn. Với phim hài, sau một trận cười sảng khoái, chất adrenaline trong não tăng lên. Đây chính là nguyên nhân để bạn nhìn thấy anh ấy trở nên quyến rũ lạ lùng. Còn chờ gì nữa mà không đến với nhau!

- Sau khi cùng nhau xem lại phim, ảnh đám cưới, kỷ niệm: Những xúc cảm của buổi đầu yêu nhau ùa về. Đây là lúc tuyệt nhất để hai bạn "hâm nóng". Anh ấy sẽ ngạc nhiên khi thấy bạn nồng nàn như lúc mới cưới.

- Khi cùng nhau trang trí nhà cửa, nấu ăn: Những nụ cười, trò đùa nghịch và cảm giác thỏa mãn sau khi ngắm thành quả sẽ kéo hai người lại gần nhau. Sự ham muốn gia tăng khi bạn nhìn thấy ánh mắt hạnh phúc của người bạn đời.

Không có nhận xét nào: