Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2010

Giác quan và khoái cảm

Cuộc sống phòng the sẽ thế nào khi có sự tham gia giúp sức của tất cả các giác quan? Xin giới thiệu 20 cách ngắm nhìn, lắng nghe, ve vuốt và cảm nhận hương vị thân thương nhất, nóng bỏng nhất trong mối quan hệ hai người từ trước đến giờ.


XÚC GIÁC

1. Thông điệp cảm xúc

Dành tặng nhau sự cọ xát đầy hấp dẫn giới tính là một cách tuyệt vời tăng khoái cảm tình dục và cải thiện đời sống the phòng. Để chàng/nàng nằm sấp cho đôi bàn tay bạn miết lên lưng từng vòng thật rộng và mãnh liệt. Khi cơ thể chàng/nàng ấm lên, bạn có thể đổi tốc độ, vị trí cũng như nhịp điệu từng cử chỉ “massage cảm giác mạnh” này. Nhớ là bất kể hai người có “nóng” đến mức nào, cũng chớ vội vàng đốt cháy giai đoạn mà “vào cuộc” sớm. Nên tập trung hoàn toàn vào sự khoan khoái dễ chịu của đối phương.

2. Gây nhột chiến lược

Tấn công bằng những đợt massage mạnh mẽ rất tuyệt, nhưng bạn đừng quên áp dụng toàn bộ “giáo trình” vuốt ve khơi gợi khoái cảm, từ những cử chỉ âu yếm khẽ khàng, nhè nhẹ cho đến mãnh liệt với lực nhấn thật sâu. Thử dùng chổi bông/lông khi chạm tới những vùng cơ thể dễ nhột nhất. Theo ý kiến chuyên gia, cảm giác nhột giúp cơ thể hưng phấn hơn và đạt tới đỉnh dễ dàng hơn.


3. Miu con thích cào

Các vùng thụ cảm của nam giới phân bố trên da rộng hơn so với của nữ nên cánh mày râu thích đón nhận những vuốt ve mạnh mẽ. Hãy cào nhẹ lên chàng, thay đổi “liều lượng” và “cường độ” để tìm ra “tần số” thích hợp nhất. Chàng có thể chịu được những cái cào mạnh hơn bạn tưởng đấy.


4. Vuốt ve ảo

Bạn không nhất thiết phải vuốt ve thực sự. Hãy thử cách này: Nằm ngoan cho cánh tay chàng chạy dọc cơ thể, nhưng không hề chạm đến da. Đây là “kỹ nghệ the phòng” dùng khi muốn tạo ra sự kết nối tâm hồn giữa hai người đang yêu. Cảm giác về hơi ấm huyền diệu đang toát ra từ cơ thể sẽ đánh thức tất cả các giác quan của cặp tình nhân.


KHỨU GIÁC

5. Nước hoa

Trong vòng 30 ngày tới, bạn đừng thay đổi mùi nước hoa mỗi khi vợ chồng gần gũi. Cuối tháng này, chỉ cần ngửi thấy hương thơm đó thôi, ông xã nhà bạn thế nào cũng “nổi hứng” nghĩ ngay tới “chuyện ấy”.


6. Nến thơm

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi các tín hiệu khứu giác chu du đến não, chúng có thể khuấy động những ký ức liên quan đến mùi hương. Ví dụ, nếu hai vợ chồng từng có cuối tuần lãng mạn bên rừng, thắp lên ngọn nến có mùi thông sẽ gợi nhắc lại kỷ niệm tuyệt vời đó.


7. Ghi nhớ “mùi của chàng”

Khi “yêu”, hãy hít thật sâu mùi hương tự nhiên của anh ấy. Dụi cái mũi xinh của bạn vào đầu, cổ, ngực chàng, lưu trữ thứ mùi độc đáo ấy thật sâu trong trí nhớ. Lần sau nếu ngửi thấy nó, bạn sẽ nhớ lại đêm yêu đương gần nhất với cảm giác vô cùng khoan khoái dễ chịu.


8. Tìm cho mình mùi hương riêng

Khoa học đã tìm ra tổng hợp mùi oải hương và bánh bí ngô có thể tăng đến 40% tuần hoàn máu ở “vũ khí” nam giới, và mùi thơm sạch sẽ có thể khiến “chốn thầm kín” của chị em “xao xuyến” đón máu dồn đến nhanh hơn 14%. Không nhất thiết phải giới hạn mùi hương quyến rũ ở nước hoa, cologne. Biết đâu bạn rất thích mùi mồ hôi trên chiếc áo đang mặc dở của anh ấy.


THỊ GIÁC

9. “Yêu” trong ánh sáng

Cho dù phụ nữ không đến nỗi “yêu bằng mắt” như nam giới, chúng ta vẫn phải thừa nhận rằng mình bị kích thích hơn khi “mục sở thị” tận nơi từng cm trên cơ thể đối tác. Hãy tận hưởng giây phút nhìn ngắm làn da của nàng, những thớ cơ cuồn cuộn của chàng, từng đường cong gợi cảm… Nếu bạn không muốn “bị lôi ra ánh sáng” do thiếu tự tin về khiếm khuyết trên cơ thể, hãy trang trí phòng uyên ương bằng ánh sáng nến huyền ảo, dịu dàng.


10. Màu của lửa

Chọn đúng màu sắc giúp “tăng nhiệt” chốn the phòng. Những màu ấm nóng, gợi cảm như đỏ sậm hay cam rất thích hợp. Hãy thử thắp nến nhiều màu, thay đèn ngủ hồng hoặc cam, chọn xiêm y tông nóng. Nhớ tránh xa các gam lạnh như trắng hay xanh bạc hà, chúng sẽ làm giảm đam mê của hai bạn đấy.


11. Nhìn vào mắt nhau

Lý do khiến bạn cảm thấy một ma lực đầy quyền năng khi nhìn vào mắt người ấy lúc gần gũi chính là: Cả hai đều không thể che giấu cảm xúc. Nếu đôi mắt chàng/nàng khiến bạn quá căng thẳng, hãy nhìn xuống cặp môi, chiếc mũi, hay vầng trán. Ngắm nhìn từng biểu hiện nét mặt khi “yêu” cho phép bạn nhận ra người ấy đang cảm thấy thế nào. “Thành quả” công việc của bạn được ghi rõ trên khuôn mặt anh/cô ấy đấy.


12. Gương kia ngự ở bên giường…

Darcy Luadzer, chuyên gia tình dục tại Columbia, cho biết: chứng kiến mình đang “yêu” giúp tăng khoái cảm đáng kể. Không cần phải lắp gương trên trần nhà, chỉ cần một chiếc về phía chân giường ngủ. Có thể bạn sẽ thấy mình hơi “hư đốn” nhưng chính điều đó kích thích cảm giác của cả hai.


THÍNH GIÁC

13. Âm nhạc

Hãy tự làm một CD những bản nhạc ưa thích dành riêng cho cảm xúc gối chăn. Nhịp độ nhạc nên đa dạng, từ ballad đến những bản có tiết tấu nhanh hơn. Âm nhạc sẽ phản ánh đúng từng giai đoạn của những lần “vui vẻ”.


14. Hơi thở

Lắng nghe tiếng thở của bạn tình giúp bạn đóng sập cánh cửa liên lạc với thế giới và chỉ còn tập trung cho cảm xúc thăng hoa.


15. Thì thầm yêu thương

Hãy nói cho chàng/nàng biết bạn đang bị "hâm nóng" tới mức nào hoặc hướng dẫn cụ thể bạn muốn người ta làm gì để cả hai cùng thấy thích. Thì thầm vào tai nhau những lời như “ồ, thế thật tuyệt…” hay “em có muốn mạnh hơn không?”... Nếu bạn ngần ngại diễn đạt cảm xúc thành lời, hãy “góp vui” bằng những âm thanh khe khẽ nơi cuống họng.


VỊ GIÁC

16. Dâu tây

Cầm dâu tây chín mọng ở tay để chàng/nàng ghé miệng cắn vào là hình ảnh gợi cảm nhất khơi lên hứng thú tình dục. Dâu tây còn cung cấp chất chống oxi hóa và tăng cường tuần hoàn máu.


17. Nước si-rô

Bạn nghĩ thế nào nếu “sơn” thứ nước ngọt lịm này lên cơ thể dành riêng cho nhau thưởng thức?


18. Nụ hôn

Lần đầu hò hẹn, nụ hôn được coi là “sự kiện chính”. Giờ đã đến lúc “quay lại căn bản” rồi. Hãy dành cho nhau nụ hôn kiểu Pháp thật sâu trong ít nhất 10 phút để tận hưởng vị ngọt đôi môi, miệng, lưỡi của bạn tình. Chơi trò “lấy kẹo” lúc này cũng rất thú vị.


19. Dấu ấn

Hãy “nếm” thử làn da của chàng/nàng và lắng nghe những cung bậc của cảm xúc. Bạn có nhận ra từng vị riêng biệt trên mỗi phần cơ thể của người ấy không?


GIÁC QUAN THỨ 6

Đến giờ bạn đã làm chủ 5 giác quan trong suốt cuộc vui. Đã tới lúc khám phá giác quan thứ 6: giao cảm tình dục. Qua mối giao cảm này, hai bạn sẽ học cách thả lỏng, khơi gợi trí tưởng tượng, niềm đam mê của đối phương, và cùng nhau đón nhận giây phút yêu cuồng nhiêt nhất. Người này tự mình sẽ cảm nhận được người kia muốn được yêu vào đâu, theo cách nào. Từ đó cùng nhau đi tới tận cùng hạnh phúc.

Không có nhận xét nào: