Thứ Tư, 9 tháng 6, 2010

Dáng ngủ, nết yêu

Trong những giấc ngủ sâu tưởng chừng vô thức, trái tim bạn vẫn được tình yêu dẫn dắt bằng những cảm xúc chân thật nhất. Mỗi người đều có một dáng ngủ riêng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, tư thế ngủ của bạn kết hợp với anh ấy sẽ ẩn chứa nhiều thông điệp thú vị. Bạn hãy khám phá và cải thiện quan hệ vợ chồng từ chính các dáng ngủ đó.

KIỂU ÚP THÌA (A - The Loving Spoonful)
Mô tả: Bạn và chồng nằm cùng hướng, mặt nhìn về một phía.
Ý nghĩa: Cả hai có mối quan hệ gần gũi và luôn cảm thấy an toàn khi ở bên người kia. Tuy nhiên, tư thế này tiết lộ người nằm ngoài (chồng) là đối tượng làm chủ trong chuyện vợ chồng. Ai nằm trong sẽ luôn ở thế phụ thuộc, thụ động. Điều này có thể gây nên sự nhàm chán.
Giải quyết: Nếu bạn là người thụ động, thỉnh thoảng hãy chứng tỏ tình yêu của mình bằng cách quay sang ôm chặt lấy ông xã.

TƯ THẾ CUỘN NHAU (B - The Dead Arm Embrace of Passion)
Mô tả: Cả hai nằm đối mặt, tay và chân quấn vào nhau.
Ý nghĩa: Quan hệ của hai bạn ở dạng phụ thuộc. Trong "chuyện ấy", hai người thường nhường nhau, kết quả là không ai cảm thấy hài lòng. Vợ chồng bạn cũng ít có khả năng sáng tạo trong chuyện ái ân.
Giải quyết: Khi gần gũi, hãy chủ động làm mới quan hệ bằng các động tác, thái độ. Nên thường xuyên nhắc nhở mình về việc này. Điều đó tạo nên ý thức nền tảng và cơ thể bạn sẽ tự điều chỉnh dáng ngủ theo tâm lý. Ngoài ra, thỉnh thoảng hai bạn nên thay đổi tư thế ngủ kiểu tự do.

TƯ THẾ CÁNH BUỒM (G - The Space Between Us)
Mô tả: Mỗi người nằm một bên giường, chẳng ai chạm vào ai hay có bất kỳ sự tiếp xúc nào.
Ý nghĩa: Tư thế này chưa chắc dự báo "điềm" xấu, đó có thể do thói quen. Tuy nhiên, nếu suốt đêm hai người không chạm đến nhau, bạn phải xem lại mối quan hệ, nó đang trở nên khô cứng đấy!
Giải quyết: Hãy làm mới mối quan hệ bằng cách hâm nóng tình cảm giữa hai người. Gác chân hoặc ôm vòng ngang người ông xã là việc bạn nên chủ động. Các tư thế này sẽ giục anh ấy có thái độ đáp trả tương xứng.

TƯ THẾ KẾT NỐI (D - Sunnyside and Flipped)
Mô tả: Bạn và ông xã nằm cách nhau một khoảng nhưng hai chân gác lên nhau.
Ý nghĩa: Một tư thế được xem là rất có lợi cho sức khỏe, nó cho thấy hai bạn đều là những người độc lập. Bạn cũng như anh ấy, cả hai đều tôn trọng cuộc sống riêng tư, công việc của nhau. Đôi lúc, bạn có cảm giác hai người giống bạn thân của nhau hơn là vợ chồng, ngay cả những khi gần gũi.
Giải quyết: Quan hệ của hai bạn đang thiếu lửa, hãy thử kiểu úp thìa hay cuộc nhau để đổi mới.

KIỂU TỰ DO (E - Property Dispute)
Mô tả: Bạn và ông xã chẳng có một kiểu nào quen thuộc cả, rất tùy hứng, thấy tư thế nào thoải mái thì ngủ kiểu đó.
Ý nghĩa: Hai bạn cực kỳ hòa hợp vì người này luôn nhanh chóng đoán được ý người kia. Tuy nhiên, đôi khi chuyện quan hệ lại hơi ngẫu hứng và thiếu trật tự. Nếu sự ngẫu hứng bị lạm dụng, người nào không bắt kịp nhịp sẽ cảm thấy hụt hẫng.
Giải quyết: Hãy nói với chồng: "Em thích được anh ôm khi ngủ". Thỉnh thoảng, bạn có thể chủ động vòng tay qua người anh ấy. Ngoài ra, thay đổi dáng ngủ kiểu úp thìa, kết nối... sẽ giúp "ngọn lửa" tình yêu cháy mạnh hơn.

Không có nhận xét nào: