Chủ Nhật, 13 tháng 6, 2010

Sự lựa chọn của cô ấy

Giải mã "bài toán cảm xúc" của vợ, người chồng sẽ đạt được những điều hơn cả mong đợi. Không ít quý ông nhất trí rằng khó khăn đầu tiên trong việc hòa hợp chăn gối là tính quá lịch sự của người bạn đời. Khi gần vợ, các ông không bao giờ giữ được lý trí và cảm xúc của mình, nhưng với phụ nữ, biểu hiện trên gương mặt không hẳn phản ánh cảm xúc trong lòng họ. Đặc biệt, với những va chạm, họ càng xét nét hơn. Chỉ cần sai một ly, các ông sẽ phải "đi một dặm" để tìm lại xúc cảm của vợ. Những lựa chọn dưới đây là thỏa thuận ngầm của phái nữ với cảm xúc của mình.

EM GHÉT LẮM
- Mạnh tay với vòng một: Không ít quý ông có thói quen "giày vò" vòng một của vợ. Thói quen này bắt nguồn từ ham muốn được sở hữu, chứng minh cô ấy là của mình. Đặc biệt, có người đam mê vị trí cơ thể này nên họ gần như quên mất mình là phái mạnh. Trong khi đó, phụ nữ đặc biệt trân trọng "sự tự hào của đàn bà". Hành động thô bạo của cồng khiến họ đau, hoảng sợ và cảm thấy không thoải mái.
- Lặp đi lặp lại: Sau khi nghe vợ khen ngợi tài năng của mình trong tư thế nào đó, không ít lang quân nghĩ rằng: "Nếu vợ thích thì cứ thế mà lặp lại". Đó không phải là chiều vợ. Cô ấy sẽ cáu khi anh chồng cứ tập trung một vị trí.
- Quên hôn: Nụ hôn đối với người đàn ông chỉ là hình thức gần gũi đầu tiên trong bản giao hưởng xúc cảm. Nhưng với phụ nữ, nụ hôn là giao điểm của cảm xúc khi họ có thể mặt đối mặt, nhìn thấy diễn biến tình cảm trên gương mặt chồng. Ngoài ra, đối với một số người, nụ hôn là sự phân biệt giữa tình yêu và quan hệ xác thịt đơn thuần. Nếu chồng quên hôn, người vợ sẽ nghĩ anh ấy không yêu mình như trước.
- Râu nhọn chà lên da: Chạm nhẹ râu vào vai, cổ của phụ nữ là cách kích thích cảm xúc tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu chồng cứ chà những sợi râu cứng lên da, người vợ sẽ cảm thấy khó chịu.
- Cắn và xoán chặt môi: Nguyên tắc để khơi gợi sự ham muốn là bắt đầu từ sự nhẹ nhàng và tăng dần. Vì thế, nếu chồng hôn mạnh bạo, người phụ nữ có cảm giác bị ép buộc.

THẬT TUYỆT VỜI!
- Không va chạm nhiều vẫn đẩy cảm xúc lên cao: Não là bộ phận tiếp nhận mọi thông tin trên cơ thể. Với người phụ nữ, cách tác động lên xúc cảm của họ không chỉ là chạm hoặc sờ mà chính là kích thích qua thính giác và thị giác. Chính vì thế, ngoài va chạm gần gũi, quý ông vẫn có thể dẫn dắt sự ham muốn của cô ấy bằng những hành động như massage cho vợ, đọc một quyển sách tình cảm...
- Hôn sâu: Phụ nữ đặc biệt quan tâm đến nụ hôn. Nếu nụ hôn chạm môi cho cô ấy cảm giác yêu thương thì nụ hôn kiểu Pháp lại truyền lửa cuồng nhiệt từ chồng sang vợ.
- Vuốt ve từ chân lên: Người vợ sẽ có cảm giác được yêu thương, trân trọng hơn, hiệu quả gối chăn sẽ càng cao. Đồng thời, các huyệt đạo trên cơ thể cũng được kích thích.
- Cạ mũi: Cử chỉ này khiến người vợ bật cười và thấy chồng thật đáng yêu. Cô ấy sẽ "thưởng" bằng sự chủ động gần gũi. Còn chần chừ gì nữa!

Không có nhận xét nào: