Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010

10 Cách rủ rê chàng

Bạn "bừng bừng khí thế", còn chàng lại tỉnh bơ? Đừng lo, hãy tham gia trò chơi tình yêu hấp dẫn với 10 chiêu "mời bạn chọn". Ngọn lửa "ham muốn" đang hừng hực cháy và bạn muốn cùng chàng "tình tang". Thế mà anh ấy chẳng hay biết gì. Những chiêu "khiêu khích" sau đây có thể giúp bạn làm "cỗ máy" của chàng "nóng lên" và "sập bẫy" mà không sợ quá lộ liễu.

1. Giả vờ làm một nàng mèo, nũng nịu dụi đầu vào ngực chàng để phát tín hiệu: "Sao mà em nóng thế? Anh thử ôm em mà xem".

2. Thì thầm vào tai chàng những lời ngọt ngào cùng với cử chỉ âu yếm. Âm thanh "ỏn ẻn" từ giọng nói của bạn có tác dụng khơi dậy "lòng nhiệt tình", khiến chàng hào hứng hưởng ứng "lời kêu gọi" của bà xã.

3. Cho chàng xem báo hoặc tạp chí với thông tin: "chuyện ấy có lợi cho sức khỏe". Đợi chàng xem xong, bạn nhấn mạnh vào chi tiết "ấn tượng nhất". Sau đó nói bằng giọng "rù quến": "Mình còn đợi gì nữa hở anh?"

4. Đứng sau lưng và nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy người chàng. Cảm giác ấm áp của cơ thể được cọ xát sẽ kích thích chàng thực hiện "ý đồ" với "kẻ bí ẩn" ở đằng sau.

5. Bạn có thể dùng những ngôn ngữ riêng mà chỉ có người trong cuộc hiểu rõ. Chẳng hạn: Hai đứa mình cùng "đi du lịch" nhé! Hoặc: Nào ta cùng "leo núi"! Đừng quên cắn nhẹ chàng để khơi dậy cảm hứng.

6. Cù vào vùng "nhạy cảm" của chàng như lòng bàn chân, dưới cánh tay... để anh ất không tể tập trung vào việc đang làm. Sau đó, rủ chàng chơi trò "mèo vờn chuột" rồi bất thần nhìn sâu vào mắt chàng âu yếm. Tấn công dồn dập chàng bằng nụ hôn thật sâu. Ai lại dại mà từ chối trong tình huống "đã" như thế!

7. Mua bao cao su loại mới và vờ vĩnh hỏi: "Không biết công dụng của nó có thật như người ta quảng cáo không, anh nhỉ?". Nên phối hợp với cái nheo mắt đầy ngụ ý nhé.

8. Hôn và nhẹ nhàng dụi mũi mình vào mũi chàng. Mũi của nam giới rất nhạy cảm với mùi hương trên cơ thể phụ nữ. Chàng sẽ được "tiếp lửa" mãnh liệt.

9. Rủ chàng cùng xem một bộ phim tình cảm lãng mạn có pha chút "hành động".

10. Nếu ranh mãnh hơn, bạn có thể rủ chàng cùng đi ngủ trong trạng thái... mát mẻ. Lửa gần rơm, có trời mới biết chuyện gì sẽ xảy ra!

Không có nhận xét nào: