Chủ Nhật, 8 tháng 8, 2010

Làm thế nào để có thể thu lấy năng lượng của Trời?

Điểm thu nhận năng lượng trời nằm trên đỉnh đầu. Đó là huyệt Bách hội có nghĩa là “nơi hội tụ của 100 huyệt”. Nó giống như “Hoa sen ngàn cánh” của truyền thuyết Ấn Độ, vòng hào quang của các vị Thánh hay Chúa Trời theo truyền thuyết Công giáo…

Huyệt Bách Hội, trong Đạo Lão nghĩa là vô cùng, vô cùng trong cách thiết lập số 100 vì số 100 gợi cho ta nhớ lại số 10, trên số 10 là số 100, ta cũng có thể hiểu ngầm được là 10.000 huyệt. Đồng thời, trên địa hạt năng lượng của cơ thể, tất cả kinh Dương cùng một khí dương qui tụ sẽ gặp nhau tại huyệt Bách Hội này, giống như tất cả các kinh Âm gặp nhau ở Hội Âm.

Trước hết cần phải Nâng khí, tương tự như khi thu nhận năng lượng từ lòng đất.

Khi hít vào, chúng ta tiếp nhận năng lượng của vũ trụ từ đỉnh đầu và toả xuống toàn cơ thể. Đầu rồi cổ, ngực, vv….. Khi thở ra, dù thở ra ở Bách hội lần nữa hay thở ra một cách tự nhiên hay thở ra bằng cách đẩy năng lượng đã qua sử dụng của cơ thể về phía dưới và cho xuống đất qua huyệt Dũng Tuyền.

Huyệt Bách Hội còn tượng trưng cho sao Bắc Đẩu theo truyền thuyết của Đạo Lão, điểm chuẩn để chúng ta có thể định hướng trong không gian, trong thời gian và cả con đường tinh thần.

Một tư tưởng của Đạo Lão mà chúng ta tìm thấy nơi các shaman ở Nam Mỹ là làm toả sáng bằng tư tưởng, huyệt Bách Hội sẽ tiếp xúc với năng lượng mặt trăng, mặt trời và tiếp nhận năng lượng của nó. Bởi vì, ngay khi con người mở toang cánh cửa tiếp thu năng lượng của Vũ trụ và Đất, sau đó sẽ cảm nhận sự trao đổi thường xuyên năng lượng tăng dần theo nhịp độ tập luyện rung động thư giãn. Tất cả các hình thức giao tiếp đều rộng mở với huyệt Bách Hội với các tinh tú, các hiện tượng của thiên nhiên và đặc biệt là đối với cây cối.

Đây là một kết quả lý thú của môn Rung động thư giãn. Đó là kết quả của sự nhạy cảm, sự tinh nhạy của các giác quan. Về mặt tri thức hiện nay chúng ta chưa có phương tiện khoa học nào có thể giúp con người có thể thu nhận năng lượng của Trời và Đất một cách chính xác và cũng chưa xác nhận được là cái này nuôi bộ phận Dương và cái kia nuôi bộ phận Âm. Nhưng với sự kiên trì, chúng ta có thể phá vỡ lớp bao bọc của vũ trụ bên ngoài lớp da của ta và chúng ta nhận ra rằng năng lượng từ bên ngoài có thể thấm qua nhờ vào những cửa ngõ của huyệt đạo mà người xưa không biết vô tình hay cố ý đặt tên để chúng ta qua đó có thể tìm được những bí ẩn của vũ trụ và qua đó ta có thể duy trì và gia tăng sự trao đổi năng lượng giữa trái đất và bầu trời và giúp con người của chúng ta ngày càng hiểu rõ sức mạnh của siêu nhiên và ngay cả chính bản thân chúng ta mới có thể khám phá ra những sức mạnh tiềm ẩn của chính mình.

Bạn quy ước thầm : “Cho tôi nhận năng lượng màu Đỏ của Trời và nuôi dưỡng hai huyệt Quan Nguyên và Mệnh Môn“.

Cảm nhận sóng rung động đi từ đỉnh đầu vào dần dần qua huyệt Bách Hội vào thẳng khu vực màu Đỏ. Khu vực đó sẽ rung động theo dạng sóng bất kỳ, để yên cho sóng rung động trở lại sóng màu đỏ thường ngày và để cho nó tự động ngưng.

Sau đó tiếp tục bạn quy ước thầm : “Cho tôi nhận năng lượng màu Vàng của Trời và nuôi dưỡng hai huyệt Quan Nguyên và Mệnh Môn”. Và chờ cho rung động sóng dừng lại thì cho tiếp tục các màu còn lại (cam, lục, tím, xanh da trời, chàm)

Không có nhận xét nào: