Thứ Hai, 30 tháng 8, 2010

3 bí quyết để gần nhau hơn

Sự tẻ nhật là nguyên nhân giết chết tình yêu của một người đàn ông và một người đàn bà. Trong đời sống vợ chồng, bạn biết cách để loại bỏ sự tẻ nhạt đó hay không? Chỉ đơn giản bằng 3 cách này thôi.

KHƠI LẠI NHỮNG KỶ NIỆM ĐẸP
Đây chính là tôn chỉ cho bất kỳ cặp vợ chồng nào. Hãy làm sống lại những kỷ niệm của một thời bằng cách: để dưới gối chồng (vợ) một tấm thiệp trong ngày Lễ Tình Nhân, mua một chiếc bánh kem nho nhỏ có tên chàng trong ngày sinh nhật, trang điểm và diện một bộ váy thật quyến rũ kỷ niệm ngày yêu nhau... Quả là rất tuyệt!

VIẾT MỘT QUYỂN NHẬT KÝ VỀ ĐỜI SỐNG RIÊNG TƯ
Viết một cách chi tiết những điều như hai người gặp nhau như thế nào, anh ấy tỏ tình ra sao, cảm giác của bạn khi anh ấy cầu hôn bạn là gì, điều gì làm bạn cảm thấy yêu anh ấy nhiều nhất, những giây phút "riêng tư" anh ấy đáng yêu ra sao... Bạn cảm thấy thế nào khi cả hai cùng ngồi xem trong một đêm cuối tuần?

CÙNG NHAU TRỒNG MỘT CÂY KIỂNG
Nếu không có sân thì trồng trong chậu. Cảm giác chăm sóc, vun vén cho chậu hoa hoặc cây kiểng cũng giống như khi bạn vun đắp cho hạnh phúc của chính mình. Và nó sẽ trở thành một biểu tượng "sống" cho lời hứa của hai bạn trong ngày hôn lễ: "Sẽ yêu thương và ở bên nhau suốt đời!"

Không có nhận xét nào: