Thứ Tư, 14 tháng 7, 2010

Đừng tin nhé!

Những lời đồn đại về sex có thể khiến bạn "dở khóc, dở mếu" vì lỡ tin vào chúng đấy! Nếu bạn có "vấn đề" về chuyện phòng the, hãy tìm lời tư vấn từ các bác sĩ hoặc chuyên gia. Những lời rỉ tai về "chuyện ấy" có thể đúng, nhưng cũng có thể là con dao hai lưỡi làm hại bạn. Khi bạn hối hận thì đã hết phương cứu chữa.

"Rỉ tai" 1: Sau khi "hành sự", chỉ cần nhảy dây sẽ không có mang.
Sự thật: Trừ khi tinh binh "may mắn" không gặp trứng, ngược lại, nhảy dây đến... suốt đời cũng không thể giúp bạn thoát khỏi việc có em bé.

"Rỉ tai" 2: "Yêu" với nguyên quần áo (!) sẽ không có em bé.
Sự thật: Tinh trùng có thể chui qua nhiều lớp quần áo hoặc "bò loanh quanh" khắp người bạn để "hội ngộ" bạn tình. Điều này khá hy hữu nhưng hoàn toàn có khả năng xảy ra. Hãy dùng thuốc ngừa thai nếu bạn muốn bảo đảm 98%!

"Rỉ tai" 3: Bạn sẽ không có mang nếu anh ấy "xuất" ra ngoài.
Sự thật: Chỉ lớp nước nhờn đầu tiên đã ẩn chứa tinh binh và đủ sức khiến bạn "vác ba lô ngược".

Rỉ tai 4: Tuy "đã" nhiều lần nhưng bạn tin chắc mình vẫn còn "nguyên vẹn". Anh ấy bảo chỉ "sơ sơ" bên ngoài thôi mà!
Sự thật: Không thể bảo đảm "nguyên vẹn" trong tình cảnh Adam và Eva. Khi "đã" nhiều lần như thế, bạn "không suy suyễn" mới là chuyện lạ!

Rỉ tai 5: Cao ích mẫu có thể giúp ngừa thai, thậm chí phá thai.
Sự thật: Cao ích mẫu là thuốc điều hòa kinh nguyệt, giúp bổ máu và đẹp da. Thuốc này hoàn toàn "bất lực" trong việc ngăn ngừa lẫn phá hủy sự ra đời của em bé.

Rỉ tai 6: Quan hệ trong bồn tắm sẽ không có thai vì nước giúp rửa trôi tinh trùng.
Sự thật: Dù sản sinh trong môi trường nào, tinh trùng vẫn luôn "tỉnh táo" và khỏe mạnh. Không cần phải "có gì", chỉ việc chàng xuất tinh trong bồn tắm đã đủ khiến bạn "dính chưởng" một cách ngây thơ!

"Rỉ tai" 7: Anh ấy trách móc vì bạn không để lại "vết tích" sau lần đầu tiên. Bạn băn khoăn vì chưa "cùng ai" bao giờ.
Sự thật: Không ít phụ nữ có cấu tạo màng trinh thuộc loại co giãn cao. Chúng không rách ngay cả khi quan hệ lần đầu tiên. Hãy giải thích cho chàng hiểu.

"Rỉ tai" 8: Chỉ những ai cực kỳ bệnh hoạn mới "một mình".
Sự thật: "Một mình" là biện pháp giải tỏa sinh lý bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, lạm dụng điều này sẽ khiến sức khỏe suy yếu và ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật.

"Rỉ tai" 9: Tay và miệng chàng tiếp xúc "nơi nhạy cảm" sẽ làm bạn sinh em bé.
Sự thật: Em bé chỉ tượng hình khi tinh trùng gặp trứng. Tay và miệng hoàn toàn không có tinh trùng nên bạn có thể yên tâm. Tuy nhiên, kiểu tiếp xúc này có thể khiến bạn mất "cái ngàn vàng" và em bé chỉ là... hậu quả!

Không có nhận xét nào: