Thứ Tư, 14 tháng 7, 2010

10 điều dành cho bạn

Hãy gõ 10 cái trước khi bạn và chàng "nhập cuộc". Cánh cửa hạnh phúc sẽ mở ra với bao điều kỳ diệu ẩn chứa bên trong. Bạn là lính mới toe trên "mặt trận yêu đương", có rất nhiều điều khiến bạn ngỡ ngàng. Đây là cơ hội để bạn hoàn thiện chính mình và cả người bạn đời.

1. 1/3 số phụ nữ rất khó đạt được khoái cảm. Thế nhưng, bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể đến được điểm G nếu họ thật sự muốn và nỗ lực hết mình.

2. "Bộ máy yêu đương" của phụ nữ sẽ không được kích thích tối đa trong quá trình "tự vận động" để đạt tới khoái cảm. Thế nên, đa phần phụ nữ khó có thể làm "chuyện ấy" một mình. Họ không thể đạt được sự thỏa mãn trọn vẹn bằng cách này.

3. Đôi khi, các quý ông không biết cách "yêu" hợp ý nàng. Chính vì thế, người vợ phải tự mình học hỏi, trau dồi và thậm chí phải hướng dẫn lại cho bạn đời. Đó là cách "nâng cấp" chuyện gối chăn.

4. Với thời khóa biểu bận rộn đến chóng mặt, nhiều phụ nữ không đủ sinh lực để duy trì "chuyện ấy". Mỗi khi lâm trận, họ thường "xìu xìu ển ển". Hãy xếp lịch sao cho phù hợp để chuyện "yêu" của bạn và chàng luôn nóng hổi và "chạy tốt". Ví dụ, đầu tuần có quá nhiều việc phải giải quyết, bạn nên "để dành" đến cuối tuần, khi hai vợ chồng đều rảnh và "dư" sức khỏe.

5. Cách tốt nhất để đánh thức tiềm năng trong chuyện "yêu" là sử dụng trí tưởng tượng. Bật mí với chàng những điều bạn vẽ ra trong đầu cũng là cách góp "của" vào "tài khoản yêu đương" đấy! Nếu thấy chàng uể oải, hãy khơi gợi bằng những câu chuyện tình tứ. Đó chẳng phải là một cách "đánh thức" rất hiệu quả hay sao?

6. Một số phụ nữ chỉ đạt được đỉnh cao khi có sự phóng tinh của người bạn đời. Mặc dù y học thế giới không công nhận điều này, nhưng người ta đều cho rằng tâm lý ấy có cơ sở thực tiễn. Nếu không có sự xuất hiện của hàng vạn "chú lính chì" từ người bạn đời, nhiều phụ nữ không biết thế nào là thỏa mãn và khoái cảm. Với họ, sự phóng tinh đồng nghĩa với việc họ đã mang lại hạnh phúc tột đỉnh cho chàng.

7. Sự nhàm chán có thể hủy diệt đời sống yêu đương của bạn. Âm thầm và kín đáo, loại virus mang tên buồn tẻ sẽ từng bước gặm mòn và phá vỡ sợi dây yêu thương giữa bạn và chồng. Đừng để chuyện gối chăn của hai vợ chồng đi theo trình tự a, b, c, d lần nào cũng như lần nấy, không có gì phá cách, ngẫu hứng. Hãy không ngừng sáng tạo những "phương thức yêu" cho riêng mình. Điều ấy sẽ giúp đời sống tình dục thêm tuyệt vời và kéo dài tuổi thọ cho cả hai.

8. Những căn bệnh lây qua đường tình dục ngày càng tràn lan. Hãy nghĩ đến việc ngăn chặn và phòng tránh chúng trong thời đại "mốt" yêu đương tự do đang có xu hướng bùng nổ như hiện nay. Yêu đương lành mạnh là trách nhiệm của cả đôi bên. Hãy thẳng thắn trao đổi với người bạn đời về các căn bệnh xã hội và nguy cơ lây lan của chúng để đồng tâm hiệp lực phòng ngừa và tránh xa.

9. Không ít người tưởng tượng rằng bạn đời của mình rất tuyệt vời, nhưng khi "vào cuộc" họ lại cảm thấy khác hẳn. Trên thực tế, ít ai hòa hợp với nhau trọn vẹn ngay từ những giây phút ban đầu. Mỗi người nên thật sự thông cảm và học cách chấp nhận ưu, khuyết điểm của người kia. Ngoài ra, đừng quên "tân trang" lại vẻ bề ngoài của mình. Đó sẽ là lực hút để bạn và chàng gần nhau hơn.

10. Không có phương pháp ngừa thai nào thật sự hoàn hảo cả. Tuy nhiên, đó không phải là lời giải thích thỏa đáng cho việc bạn từ chối áp dụng các biện pháp tránh thai. Chỉ cần xác suất ngừa từ 80% trở lên, bạn cũng cảm thấy yên tâm hơn khi vào cuộc. Đến lúc đó, không đến đỉnh Vu Sơn mới lạ!

Không có nhận xét nào: