Thứ Hai, 19 tháng 7, 2010

Đúng cách giúp sống lâu

Bạn muốn kéo dài tuổi thọ hơn? Nếu biết "hành xử" đúng cách, bạn sẽ có một cuộc sống tốt hơn theo ý của mình. Một cuộc sống gối chăn tốt không những mang đến sự hứng thú, sức khỏe mà còn giúp bạn cảm thấy yêu đời, hạnh phúc và đặc biệt là sống lâu hơn.

- "Chuyện ấy" giúp các chất xúc tác luôn bình ổn. Nếu "máy móc" hoạt động đều đặn, các chất xúc tác (hormone) cũng được sản xuất một cách bình thường. Điều này sẽ giúp cơ thể duy trì mức năng lượng ổn định, giúp "cầu thủ" bền sức, dẻo dai mỗi khi "lâm trận". Không những thế, nó còn ngăn ngừa các nguy cơ "trục trặc kỹ thuật" về tim mạch. Đừng quên, giai đoạn khởi động trước khi vào "trận đấu" vẫn đặc biệt quan trọng.

- Cho bạn thời gian tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Bạn sẽ không có cảm giác bị ai đó kéo căng dây thần kinh nếu tình hình "chăn gối" lúc nào cũng thoải mái, dễ chịu. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời thật tuyệt và cuộc sống là cả một khu vườn ngập tràn hạnh phúc. Theo một nghiên cứu, những người "hoạt động" chăm chỉ, đều đặn 1 -2 lần/tuần sẽ sống vui, sống khỏe hơn 10 năm so với những ai "lười lao động".

- Hỗ trợ bạn tìm ra những "kẻ nội gián" trong cơ thể. Khi "gần gũi", bạn sẽ có cơ hội để mắt hơn đến các cơ quan trong "ỗ máy", xem nó có còn chạy tốt không. Điều này giúp bạn sớm khám phá ra mầm mống những "kẻ địch" nguy hiểm, có thể đe dọa đến "an ninh quốc gia". Tuy nhiên, kẻ "nội gián" cũng có thể xâm chiếm khi bạn và chàng đau đầu vì công việc hoặc một trong hai người phải đi công tác xa trong tời gian dài. Hãy tìm cách giúp nhau loại bỏ "kẻ địch", củng cố "địa phương".

- Giúp bạn giữ được phong độ ngày nào. Khi "vui vẻ", nhịp tim củ abạn sẽ tăng cường làm việc từ khoảng 75 - 120 nhịp hoặc lên đến 150 nhịp/phút. Điều này rất tốt cho tim, nhất là khi bạn "sinh hoạt" đều đặn. Ngoài ra, sự kết hợp giữa "yêu đương" và những bài tập thể dục sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, sức khỏe được "nâng cấp" đáng kể.

- "Trẻ hóa" bạn một cách hiệu quả. Theo các chuyên gia tình dục học, những cặp "yêu" nhau ít nhất khoảng 3 lần/tuần trông trẻ hơn 10 tuổi so với những người không "gần" nhau thường xuyên. Thậm chí, nếu tần số "va chạm" nhau không cao nhưng chỉ cần tích cực cười tươi với nhau, bạn cũng cảm nhận được điều gì đó rất đáng yêu từ cuộc sống.

Không có nhận xét nào: