Thứ Năm, 29 tháng 7, 2010

Nhìn cử chỉ đoán tình yêu

Cử chỉ là một loại ngôn ngữ cơ thể đáng tin cậy. Bạn có thể dùng nó để thẩm định chuyện tình yêu của mình. Dù chỉ là vô thức nhưng những cử chỉ có khả năng "tố cáo" mạnh mẽ. Nó có thể cho biết mức độ sâu sắc trong tình cảm của một cặp đang yêu. Bạn muốn định lượng lại tình cảm của mình? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy bắt đầu đi thôi.

DÙNG HAI TAY ÔM LẤY KHUÔN MẶT BẠN
Chắc chắn là cô ấy có rất nhiều cảm xúc mãnh liệt. Đây là hành động vô thức khi những cảm xúc đột ngột dâng trào. Dường như cô ấy đang muốn đẩy cả thế giới về phía sau để tập trung nhìn ngắm gương mặt bạn mà thôi.

CỤNG ĐẦU NHAU
Có mấy khi bạn để cho người khác chạm vào đầu mình nhưng với anh ấy lại rất vô tư. Chạm đầu vào nhau là một trong những ngôn ngữ rõ rệt của lòng tin. Nó cho thấy bạn đã bắt đầu có niềm tin với người ấy vì ngay cả bộ phận dễ bị tổn thương nhất bạn cũng không cần bảo vệ nữa.

HAI MÀ MỘT
Bạn nghĩ những cử chỉ giống nhau giữa hai người chỉ là sự trùng hợp. Sự thật là hai bạn đã bắt đầu suy nghĩ giống nhau rồi đấy. Điều này giúp bạn có cảm giác an toàn hơn trong các mối quan hệ.

CHOÀNG MỘT TAY QUA CỔ BẠN
Đây là cử chỉ cho thấy cô ấy đang mở cửa trái tim cho bạn bước vào. Tuy nhiên, là một cô gái mạnh mẽ, phóng khoáng, cô ấy vẫn không quên khẳng định cái tôi của mình. Nếu không cẩn thận, sẽ có ngày bạn thấy mình nằm dưới ách thống trị của cô ấy đấy.

MỘT CÁI NẮM TAY LỎNG LẺO
Những cái nắm tay bao giờ cũng tiết lộ rất rõ mức độ sâu sắc trong tình cảm giữa hai người. Đi bên cạnh nhau mà anh ấy chỉ nắm tay bạn một cách hờ hững, lấy lệ thì thật là đáng lo ngại. Chẳng còn đâu những cái siết tay chặt đến nỗi bạn tưởng như bàn tay mình sắp gãy vụn. Bạn không biết liệu có thể gọi đó là một cái nắm tay hay không khi chỉ cần hơi vung tay một chút là mỗi tay đi mỗi nẻo. Đây là dấu hiệu cho thấy tình cảm của anh ấy dành cho bạn đã bắt đầu phai nhạt.

CHOÀNG EO KHI ĐI DẠO PHỐ
Đây là dấu hiệu cho thấy sự hòa hợp của hai người yêu nhau. Với mỗi người, đối phương không chỉ là người yêu mà còn là một người bạn tốt. Hai người dễ dàng cùng nhau vượt qua những khó khăn. Nhờ có sự hiện diện của tình bạn trong tình yêu, tình cảm của cả hai ngày càng sâu sắc. Cả hai hoàn toàn thoải mái khi đi bên cạnh nhau và không giấu giếm niềm tự hào về "nửa kia" của mình.

NỤ HÔN NHẸ TRÊN MÁ THAY CHO LỜI TẠM BIỆT
Nếu 9/10 lần tạm biệt anh đều dành cho bạn một nụ hôn phớt nhẹ trên má thì anh ấy đích thực là một người đàn ông nhạy cảm. Đây là cử chỉ của các quý ông thể hiện sự quan tâm của họ dành cho người họ yêu thương. Bạn thích thú trước cử chỉ thân mật và lãng mạn của anh ấy nhưng bạn có biết thông điệp thật sự mà anh ấy gửi đến bạn hay không? "Anh muốn dành cả cuộc đời này để chăm sóc cho em" chính là những lời anh ấy đang chuyển đến bạn đấy.

Không có nhận xét nào: