Thứ Ba, 27 tháng 4, 2010

Màu chàng thích tố cáo...

Màu sắc không chỉ nói lên tính cách mà còn tiết lộ khả năng "yêu" của con người...
Sự gắn kết bí ẩn giữa màu sắc và tính cách con người là điều có thật. Với chuyện gối chăn, sự "liên minh" này khá thú vị. Hãy xem chàng của bạn thích màu gì, sau đó, đọc kỹ những chú thích dưới đây nhé!

MÀU XANH LÁ CÂY: Khao khát đầy ẩn ức. Đây là màu của "lực bất tòng tâm". Chàng yêu thích màu này ư? Bảo đảm, chàng của bạn có nỗi khổ tâm, buồn bực không thể nói ra trong "chuyện ấy".

MÀU VÀNG: Tính kiêu ngạo vượt trội. Nóng nảy, thích chứng tỏ uy quyền. Không thích phụ nữ chống đối. Chàng sẽ rất mạnh mẽ nếu bạn tuân phục và có thể... bất lực nếu bạn chủ động.

MÀU TRẮNG: Màu của bảy sắc cầu vồng. Người ưa thích màu trắng như ngọn núi lửa ngầm, sẵn sàng bùng nổ khi có dịp. Tuy nhiên, họ lại biết kiềm chế ngay cả những lúc có nhu cầu.

MÀU CAM: Màu của sự "bạo phát, bạo tàn". Khả năng "yêu" của chàng không bền bỉ, tựa như cơn mưa rào, đến và đi rất nhanh chóng. Bù lại, những cơn mưa ấy có thể lặp lại nhiều lần.

MÀU ĐEN: Huyền bí và đam mê. Đây là màu chủ đạo. Nếu chàng thích màu này, "năng lực hoạt động" của chàng như bóng đêm, luôn ẩn giấu những điều kỳ là, mạnh mẽ và đầy khám phá.

MÀU NÂU ĐẤT: Màu của sự sinh sôi. Khả năng "yêu" của anh ấy quả là vô tận. Tuyệt hơn nữa, chàng luôn chú tâm đến sự thỏa mãn của bạn. Nếu bạn tỏ ra hài lòng với những gì chàng đem lại, chàng sẽ hài lòng gấp đôi.

MÀU XANH DA TRỜI: Màu của thư giãn, lắng đọng. Chàng đến với chuyện gối chăn rất từ tốn, nhẹ nhàng. Nếu là người hay e lệ, dịu dàng, bạn sẽ rất hợp với chàng đấy!

MÀU TÍM: Màu của sự lãng mạn, sáng tạo. Trong chuyện phòng the, chàng là một đối tác tuyệt hảo, đem đến cho bạn hạnh phúc tràn đầy.

MÀU XÁM NHẠT: Màu của sự buồn tẻ, lạnh lùng. Chàng luôn hướng về những mục tiêu cao cả như: tôn giáo, từ thiện. Bạn có thể chịu cảnh "phòng không gối chiếc" nhiều hơn "đầu ấp tay gối"!

MÀU HỒNG: Màu của phòng the, sự ủy mị, tính... đồng bóng! Có khả năng chàng là người... hai thế hệ nếu màu hồng ngả sang hồng cách sen! Trong chuyện vợ chồng, chàng thích bạn là người chủ động.

MÀU XANH ĐEN: Màu của vũ trụ bao la. Chàng đầy tiềm năng, thích khám phá trong chuyện yêu đương. Mạnh mẽ, tự tin nhưng chàng dễ xuống tinh thần nếu bạn tỏ ra không thỏa mãn.

MÀU ĐỎ: Khao khát, chiếm hữu và háo thắng. Nếu chọn màu này, chàng sẽ rất nồng nàn trong tình yêu và là người có bản tính muốn... chiếm hữu!

Không có nhận xét nào: